Phi Thanh Vân: 'Yêu không có kiến thức tựa người mù đi trong rừng không tìm được lối ra'

Là một người giàu trải nghiệm trong tình yêu và hôn nhân, Phi Thanh Vân nhấn mạnh yêu cũng phải có kiến thức.

Là một người giàu trải nghiệm trong tình yêu và hôn nhân, Phi Thanh Vân nhấn mạnh yêu cũng phải có kiến thức.

Không chỉ nổi tiếng bằng diễn xuất cũng như quá trình phẫu thuật thẩm mỹ miệt mài, Phi Thanh Vân còn được biết đến là người đẹp có đường tình ái truân chuyên. Cựu diễn viên họ Phi từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, cũng như không ít mối tình dang dở. 

Tuy nhiên vượt lên mọi khó khăn, Phi Thanh Vân đã và đang theo đuổi hình tượng bà mẹ đơn thân kiêm doanh nhân xinh đẹp, gợi cảm và tài giỏi. Thời gian này, cô đang theo học nhiều lớp kỹ năng để hoàn thiện bản thân, đồng thời giúp ích cho công việc kinh doanh.
 

Phi Thanh Vân: Yêu không có kiến thức tựa người mù đi trong rừng không tìm được lối ra-1


Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân bất ngờ trở nên sâu sắc. 
 

Tự tin vào vốn sống và những bài học kỹ năng sâu sắc, chân dài họ Phi thường xuyên chia sẻ những câu chuyện cuộc sống kèm theo chiêm nghiệm, triết lý cá nhân trên mạng xã hội. 

Mới đây, Phi Thanh Vân lại gây chú ý khi đăng tải triết lý về tình yêu. Cô chỉ ra cách yêu đúng đắn nhất là phải bằng kiến thức thay vì chỉ là cảm xúc thông thường. 

"Yêu hay không yêu không quan trọng. Yêu phải chọn người đàn ông tốt nhất với mình và là tình yêu thực sự. Yêu bằng cả trái tim và kiến thức tâm lý vì: Tình yêu không có nền tảng kiến thức cũng tựa người mù đi trong rừng không thể tìm lối ra", bà mẹ một con chiêm nghiệm. 
 

Phi Thanh Vân: Yêu không có kiến thức tựa người mù đi trong rừng không tìm được lối ra-2
Phi Thanh Vân cho rằng yêu phải có nền tảng kiến thức. 
 

Trước đó không lâu, Phi Thanh Vân gây chú ý khi xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân sau vài tháng hẹn hò. Nhắc tới mối quan hệ chóng vánh, "Nữ hoàng dao kéo" cho biết cả hai quyết định chia tay vì quá bận rộn, tính cách và quan điểm cuộc sống cũng không còn phù hợp để tiến xa hơn.

Người đẹp họ Phi cũng từng chia sẻ, có thời điểm, có đến 30 người đàn ông đẹp trai và thành đạt theo đuổi nhưng cô vẫn chưa "chấm" được ai.
 

Phi Thanh Vân: Yêu không có kiến thức tựa người mù đi trong rừng không tìm được lối ra-3
Chân dung người bạn trai gần nhất của Phi Thanh Vân.

Theo VietNamNet

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.