Phía Anh Tú - Diệu Nhi xác nhận cặp đôi đã đăng kí kết hôn được 3 năm

Khán giả đang nóng lòng chờ ngày Anh Tú - Diệu Nhi lên xe hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân Anh Tú đã chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh Diệu Nhi cùng giấy đăng ký kết hôn: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú". Thông tin trên nhanh chóng làm xôn xao cõi mạng khiến công chúng ai cũng hạnh phúc lây.

Phía Anh Tú - Diệu Nhi xác nhận cặp đôi đã đăng kí kết hôn được 3 năm-1

Quản lý xác nhận Anh Tú - Diệu Nhi đã đăng kí kết hôn được 3 năm

Theo quản lý Diệu Nhi xác nhận với báo Thanh Niên, cô và diễn viên Anh Tú đã đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019, tại Hà Nội - quê quán đàng trai. Cho đến thời điểm hiện tại thích hợp, cả hai mới cảm thấy thoải mái để công khai chuyện đăng ký kết hôn.

Được biết cặp đôi đang chuẩn bị đám cưới, đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho hôn lễ, thiệp mời đã được gửi tới bạn bè, đồng nghiệp.

Phía Anh Tú - Diệu Nhi xác nhận cặp đôi đã đăng kí kết hôn được 3 năm-2

Quản lý xác nhận Anh Tú - Diệu Nhi đã đăng kí kết hôn được 3 năm.

Trước đó,dân mạng xôn xao trước thông tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú. Nữ diễn viên đã từng gây xôn xao dư luận với bằng chứng để lộ vòng 2 vượt mặt khi ghi hình. Không những thế, dân tình còn chụp được khoảnh khắc Anh Tú đưa Diệu Nhi đến phòng chờ sinh.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là suy đoán từ phía công chúng. Người hâm mộ mong rằng, nếu tin đồn kia là sự thật ai mong chờ ngày cả hai sớm công khai nhóc tỳ trước công chúng.

Phía Anh Tú - Diệu Nhi xác nhận cặp đôi đã đăng kí kết hôn được 3 năm-3

Khán giả đang nóng lòng chờ ngày Anh Tú - Diệu Nhi lên xe hoa.

Cả hai nên duyên từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Vì muốn công chúng chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp của cả hai thay vì các câu chuyện đời tư nên Anh Tú và Diệu Nhi đã từ chối trả lời về nhau trên các mặt báo cũng như chương trình. Khán giả đang nóng lòng chờ ngày Anh Tú - Diệu Nhi lên xe hoa.

Theo Saosatr

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/quan-ly-xac-nhan-anh-tu-dieu-nhi-ket-hon-duoc-3-nam-202208212019014077.html

Anh Tú

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.