Phía Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về thông tin "vợ trên danh nghĩa" tại Mỹ nộp đơn ly hôn

Phía Đàm Vĩnh Hưng nói gì về thông tin ly hôn?

Mới đây, loạt tờ báo đăng tải thông tin, cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 1 thập niên của Đàm Vĩnh Hưng cùng người vợ trên danh nghĩa là bà Liên Jackie Phạm vừa kết thúc. Theo đó, bà Liên Jackie Phạm - bầu show nổi tiếng tại Mỹ đã nộp đơn ly hôn cùng Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ.

Phía Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về thông tin vợ trên danh nghĩa tại Mỹ nộp đơn ly hôn-1


Ngay sau đó, đại diện Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ đầu tiên trên báo Tuổi Trẻ. Chia sẻ cùng báo Tuổi Trẻ, đại diện Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời chuyện đời tư, người này cho biết nam ca sĩ và các bên liên quan đang muốn tập trung vào những vấn đề về luật pháp: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

Theo thông tin trong đơn ly hôn mà Thanh Niên có được, bà Liên Phạm (tên tại Mỹ: Lien Jackie Pham) đã nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phia-dam-vinh-hung-len-tieng-ve-thong-tin-vo-tren-danh-nghia-tai-my-nop-don-ly-hon-162211610210020645.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.