Phía Đạt G phản hồi thông tin quay lại với Bảo Ngọc

Trao đổi với Zing, đại diện Đạt G và Bảo Ngọc cho biết hiện tại họ tương tác với nhau thoải mái trên mạng xã hội.

Sau một thời gian chia tay, Đạt G và Bảo Ngọc (Cindy Lư) gây chú ý vì tương tác thân thiết với nhau trên mạng xã hội. Khi Đạt G đăng ảnh trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã vào động viên anh: "Học đi chiều mình đón nhé".

Hành động này của bộ đôi làm dấy lên nghi vấn họ đã tái hợp sau hơn một năm chia tay. Trao đổi với Zing về vấn đề này, quản lý của bộ đôi không xác nhận cũng không phản bác.

Người đại diện họ nói: "Chúng tôi không đề cập nhiều đến chuyện cá nhân của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, theo tôi, chuyện các bạn tương tác với nhau trên mạng xã hội là bình thường. Kể cả là bạn bè cũng có thể bình luận qua lại trên mạng xã hội được".

Phía Đạt G phản hồi thông tin quay lại với Bảo Ngọc-1Phía Đạt G phản hồi thông tin quay lại với Bảo Ngọc-2
Đạt G và Bảo Ngọc thời gian bên nhau.

Đạt G và Bảo Ngọc xác nhận chia tay vào tháng 12/2021. Trong thời gian hẹn hò, Đạt G cảm thấy không thoải mái khi Bảo Ngọc luôn phải đối diện những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Bởi thế, cả hai quyết định tạm dừng chuyện tình cảm để mỗi người tập trung vào công việc riêng.

Thời điểm đó, Đạt G mong Bảo Ngọc và hai con có cuộc sống bình yên. Bản thân Đạt G cũng muốn tập trung vào chuyên môn.

Bộ đôi công khai mối quan hệ từ tháng 5/2021. Khi đó, Đạt G vướng ồn ào hậu chia tay Du Uyên, còn Bảo Ngọc mới kết thúc hôn nhân với Hoài Lâm.

Theo Bảo Ngọc, chuyện tình của cô và Đạt G không đơn giản chỉ là tình cảm trai gái. Họ có thể cùng nuôi dạy hai đứa trẻ. Cô khẳng định đối với mình và hai con, Đạt G là một người chu đáo. Về phía Đạt G, anh cho biết cả hai đến với nhau khi mang trong mình nhiều tổn thương, họ đồng điệu, chia sẻ, đồng cảm và trân trọng thời gian bên nhau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phia-dat-g-phan-hoi-thong-tin-quay-lai-voi-bao-ngoc-post1417306.html

Cindy Lư

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.