Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man

Phía đại diện siêu mẫu Khả Trang đã chính thức có động thái đầu tiên.

Tối ngày 30/11, siêu mẫu Khả Trang khiến MXH bàng hoàng khi tung loạt ảnh bị thương tích đầy mình. Trong suốt vài tiếng qua, người đẹp vẫn giữ im lặng và không tiết lộ cụ thể câu chuyện. Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với phía đại diện của Khả Trang để làm rõ thực hư và nhận được phản hồi như sau.

Theo nguồn tin từ đại diện của Khả Trang, hiện tại tâm trạng cô đã bình ổn hơn nhưng vẫn còn hoang mang. Mỗi lần kể lại câu chuyện với bạn bè, cựu người mẫu đều bật khóc. Đặc biệt, phía đại diện nữ người mẫu còn cung cấp đơn tố giác và cầu cứu. Tờ đơn có nội dung kể về khoảng thời gian sống chung với chồng chưa cưới như một cơn ác mộng và liên tục bị đánh đập không thương tiếc. Sau cùng, cô đã được giải thoát và về sống với mẹ đẻ.

Đáng chú ý hơn cả, đại diện phía Khả Trang còn cung cấp giấy bệnh án kèm loạt tin nhắn được cho là từ người chồng sắp cưới làm bằng chứng. Trong loạt tin nhắn, có thể thấy người được cho là chồng sắp cưới của Khả Trang đã có những phát ngôn cực kỳ nhạy cảm, thậm chí mang tính đe dọa nặng nề tinh thần của người đối diện.

Thế nhưng, tất cả vẫn chỉ là chia sẻ từ phía đại diện Khả Trang. Hiện chúng tôi đang liên lạc với chồng chưa cưới của người đẹp để làm rõ thực hư.

Nội dung lá đơn của Khả Trang:

Tới quan hệ tình cảm. Tôi nghĩ là anh yêu thương tôi thật lòng và gia đình anh là gia đình tử tế nên đã đồng ý tiến tới hôn nhân với anh này. Tháng 10/2020 thì 2 gia đình tổ chức ăn hỏi. Sau đó vì vướng dịch nên chúng tôi không tổ chức đám cưới được và cũng chưa đăng ký kết hôn. Gia đình bố mẹ anh có xin phép mẹ tôi cho tôi về bên nhà anh để sinh hoạt và mẹ tôi đã đồng ý.

Kể từ lúc đó thì anh thường xuyên ghen tuông và không đồng ý cho tôi sử dụng điện thoại, thậm chí là không đồng ý cho tôi về thăm mẹ và bà ngoại. Anh ta thường xuyên đi chơi qua đêm không về và đánh bạc online. Khi thắng thì anh ta vui vẻ, ngọt ngào với tôi, khi anh ta thua thì anh ta kiếm chuyện và bắt lỗi mắng nhiếc chửi bới tôi, đánh đập tôi. Trong nhà thường xuyên có cốc chén bị đập vỡ, ném trong phòng vèo vèo. Tôi đã rất hoảng sợ nhưng biết mình đã trót dại khi lúc này tôi đã có thai. Bố mẹ anh H động viên cả tôi và anh vì đứa con trong bụng cùng nhau cố gắng. Sau đó họ đã thu xếp cho tôi và anh chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Từ 2015 thì tôi đã sống và làm việc tại TP.HCM nên tôi nhanh chóng chuyển đồ dùng đồ đạc của tôi tới nơi ở bố mẹ anh sắp xếp để cùng chung sống. Sau này tôi mới biết là bố mẹ anh ta muốn anh ta ở SG là để rời xa đám bạn ở HN dụ dỗ và cai nghiện ma tuý.

Những tưởng khi tôi mang thai thì anh ta sẽ nương tay với tôi nhưng tôi không ngờ mọi việc ngày một tệ hơn. Anh ta thường xuyên lăng mạ, sỉ nhục xúc phạm tôi và gia đình tôi, ngăn cản tôi liên lạc với gia đình, không cho phép tôi sử dụng bất cứ chiếc điện thoại nào. Anh ta đập vỡ của tôi tổng cộng 7 cái iphone, 2 cái ipad, 1 cái Macbook và một tivi Sony, đốt cháy giường và tủ đồ nội thất thuộc quyền sở hữu của tôi. Nếu tôi đem cất giấu đồ đạc để bảo toàn tài sản, anh ta cũng đánh tôi. Anh ta có đủ lý do để đánh tôi, nếu tôi lén gọi điện cho gia đình tôi nếu bị phát hiện cũng bị đánh.

Anh ta xin tiền bố mẹ với những lý do giả như mua đồ ăn, mua vật dụng nhu yếu phẩm cho tôi thực chất là lấy tiền để đánh bạc và mua ma tuý. Nếu tôi không hợp tác nói dối bố mẹ anh ta thì tôi cũng bị đánh, tôi vì sợ mà chấp nhận đồng lõa mà bố mẹ anh ta không cho anh ta tiền anh ta cũng đánh tôi. Tôi không thể nhớ hết được lý do tôi bị đánh nữa. Anh ta cắt tóc tôi, lấy bình xịt cay, bật lửa khò, tàn thuốc lá cháy, dao kéo và đủ thứ có trong nhà để tra tấn và hù dọa tôi. Tôi đã van xin anh đừng giật tóc và đánh vào đầu tôi vì sợ ảnh hưởng tới thần kinh nhưng anh ta vẫn chọn đầu và mặt tôi là chỗ yêu thích của anh ta để trút giận. Anh ta gọi tôi là thứ dơ bẩn, gọi tôi là kẻ dối trá vì không chịu hợp tác với anh ta và anh ta gọi việc đánh đập tôi là "giáo dục". Anh ta không cho phép ai can thiệp và ngăn cản việc bạo lực vì đó là việc "dạy vợ" của anh ta. Tôi đã sống những tháng ngày tủi nhục và đau đớn khi bị bạo lực cả nóng lẫn lạnh từ lời nói cho tới thượng cẳng chân, hạ cẳng tay.

Kể cả khi tôi ốm nghén nôn mửa anh ta cũng hông tha cho tôi. Anh ta mặc nhiên hút thuốc lá và thậm chí chơi ma túy công khai trước mặt tôi, khi tôi muốn ngủ anh ta bắt tôi thức cùng anh ta để nhìn anh ta chơi và nghe chất vất đủ câu hỏi khó trả lời. Vì điện thoại của tôi anh ta giữ 24/7 nên anh ta bắt đầu lấy toàn quyền kiểm soát vào các tài khoản mạng xã hội, mail và ngân hàng của tôi. Nếu tôi từ chối thì anh ta sẽ kết tội tôi nhắn tin với nhân tình nên giấu giếm. Tôi buộc phải cho anh ta mật khẩu mở khóa điện thoại. Tiền tiết kiệm trong tài khoản của tôi là 186 triệu anh ta tiêu sạch vào mục đích ăn chơi, thậm chí là mua dâm mà không cho phép tôi được mách điều này với bố mẹ anh ta. Tôi nhiều lần tìm cách trốn đi nhưng ốm nghén không đủ sức khoẻ và không có tiền, không có điện thoại, không có thẻ xuống thang máy nên tôi bất lực chịu đựng cuộc sống luôn nơm nớp trong sợ hãi, tủi nhục, đau đớn, uất ức.

Anh ta hành hạ và bắt phạt tôi quá nhiều nên tôi không thể nhớ nổi lý do nữa. Lúc thì dùng dây điện thắt cổ tôi, lúc thì lấy túi nilon bịt đầu tôi lại, lúc thì yêu cầu tôi cởi quần áo ra ngoài ban công đứng, lúc thì bắt tôi uống nước đái của anh ta, lúc thì gọi điện nhờ xe ôm mua xăng dọa thiêu đốt tôi hoặc phóng hỏa đốt nhà gia đình mẹ tôi, dọa chặt xác, cắt cổ, cắt lưỡi tôi, dàn dựng xe ô tô đâm mẹ tôi dàn dựng tai nạn giao thông. Không thể chịu đựng nổi sự bệnh hoạn của anh ta, và vì sự an toàn của cả tôi và đứa con trong bụng tôi đã lập mưu trốn đi một nơi thật xa.

Mẹ anh ta rất thương xót tôi nhưng không thể làm gì khác nên chỉ có thể báo cho mẹ tôi, mẹ tôi đã báo công an phường đến kiểm tra và mời anh ta lên làm việc. Dọc đường đi và tại nơi trụ sợ công an anh ta vẫn nhục mạ xúc phạm tôi và đe dọa giết gia đình tôi. Sau khi lập biên bản và kiểm tra ma tuý, do bố mẹ anh ta không đồng ý ký giấy cho anh ta đi trại cai nghiện nên chúng tôi hòa giải với điều kiện tôi ở lại Sài gòn cùng mẹ và chị gái anh ta để dưỡng thai. Anh ta về nhà ở Hà Nội. Kể cả như vậy tôi vẫn ko thoát khỏi sự quấy rối của anh ta, anh ta liên tục bắt tôi phải gọi điện video với anh ta, nếu tôi ốm nghén ngủ mệt không bắt máy anh ta sẽ gọi điện cho mẹ anh ta và chửi cả mẹ anh ta lẫn tôi. Quá mệt mỏi tôi và mẹ tôi đã âm thầm dọn toàn bộ độ đạc của tôi khỏi căn hộ và trong lúc mẹ anh không có nhà tôi đã trốn đi và cắt đứt mọi liên lạc, không cho ai biết tôi ở đâu.

Ngay khi tôi biến mất thì anh ta qua nhà mẹ tôi để quấy rối bà ngoại của tôi. Anh ta còn đánh cả mẹ tôi ngay khi mẹ tôi về Hà Nội vì tội báo công an phường. Anh ta lăng mạ, đe doạ, xúc phạm chửi rủa mẹ tôi qua tin nhắn và điện thoại liên tục. Tôi đã dưỡng thai tạm yên ổn trong suốt khoảng từ tháng 12/2020 tới tháng 5/2021.

Ngày 5/6/2021 tôi bắt buộc phải ra Hà Nội để chuẩn bị cho việc sinh nở. Gia đình tôi đã liên lạc với bố mẹ anh để cho biết tôi đã an toàn chuẩn bị sinh nở để họ ko lo lắng tìm tôi nữa. Tôi vẫn bày tỏ quan điểm rằng trước và sau khi đẻ, trong thời gian ở cữ tôi không muốn gặp gỡ anh Hiệp dù với bất kể lý do gì. Bố mẹ anh Hiệp đồng ý với điều đó và con trai tôi đã ra đời ngày 26/6/2021 với sự giúp đỡ của ông bà nội và bà ngoại.

Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man-1

Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man-2

Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man-3

3 trong 5 trang đơn tố giác và kêu cứu do phía đại diện Khả Trang cung cấp

Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man-4

Tờ bệnh án có ghi dấu hiệu lâm sàn là do bị đánh

Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man-5

Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man-6

Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man-7

Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man-8

Trước đó, Khả Trang đã tung loạt ảnh cho thấy bản thân đang bị chấn thương nghiêm trọng

Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man-9

Tinh thần của Khả Trang hiện đã ổn định hơn nhưng cô vẫn bật khóc mỗi khi kể lại chuyện cũ

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/doc-quyen-phia-kha-trang-len-tieng-cung-cap-bang-chung-va-don-to-giac-tuong-tan-chuyen-bi-chong-giam-long-bao-hanh-da-man-161210112134440711.htm

Khả Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.