Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng

Ngược lại Kiko Chan cho biết cô sẵn sàng khởi kiện: "Chắc chắn sự thật đằng sau còn chấn động vì những tình tiết mới tôi và anh chưa bao giờ muốn nhắc tới".

Ngược lại Kiko Chan cho biết cô sẵn sàng khởi kiện: "Chắc chắn sự thật đằng sau còn chấn động vì những tình tiết mới tôi và anh chưa bao giờ muốn nhắc tới".

Đang say men tình với "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, diễn viên Kim Lý bất ngờ trở thành nam chính trong một câu chuyện tình ái khác liên quan tới Á hậu Kiko Chan. Theo chia sẻ của người đẹp vô danh này, cô và Kim Lý nảy sinh tình cảm trong năm 2015. Cuộc tình nhiều niềm vui lẫn nỗi buồn của họ chấm dứt ở thời điểm 2 năm sau đó. 

Đáng nói, 2 năm yêu đương Kim Lý mà Kiko Chan đưa ra trùng khớp với quãng thời gian nam diễn viên được biết đến với tư cách bạn trai Trương Ngọc Ánh. Vì điều này, dư luận nghi ngờ ngôi sao Hương Ga "bắt cá hai tay". 
 

Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng-1


Kim Lý bị nghi ngờ yêu Kiko Chan và Trương Ngọc Ánh trùng thời điểm.

Là tâm điểm của thị phi tình ái, Kim Lý đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân. Nam diễn viên họ Lý khẳng định chưa bao giờ phản bội hay ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời. Theo anh, câu chuyện mà phía Kiko Chan đưa ra là hoàn toàn bịa đặt. 

“Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình”, nam diễn viên khẳng định.
 

Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng-2
Kim Lý khẳng định không phản bội hay ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời.

Sau lời khẳng định không liên quan từ Kim Lý, quản lý của anh cũng vào cuộc để làm rõ sự giả dối của Kiko Chan. Người này đăng tải loạt tin nhắn chứng minh Á hậu đã gửi lời xin lỗi, cũng như cô sẵn sàng làm việc với luật sư của nam diễn viên Hương Ga.

Theo quản lý Kim Lý, lẽ ra câu chuyện này đã lắng lại vì sự cảm thông dành cho Kiko Chan. Nhưng việc người đẹp này "không làm được những gì mình nói" đã khiến Kim Lý không thể nhẫn nhịn. 
 

Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng-3
Tâm thư gửi Kiko Chan của quản lý Kim Lý.

Trong bức tâm thư gửi Kiko Chan, quản của ngôi sao Hương Ga viết: "Anh cũng nghĩ em lớn để biết suy nghĩ rồi, và minh chứng là em xin lỗi anh rất chân thành cơ mà, nói sẽ thế nọ thế kia... nên anh cũng nói chuyện rất lịch sự, nhẹ nhàng và khuyên em đủ kiểu (như toàn bộ đoạn chat phía dưới).

Anh cũng gửi tất cả bằng chứng và nói chuyện với luật sư rồi, nhưng anh nghĩ bụng ai hơi đâu mà có thời gian để đi cắp trát cùng em vì những chuyện như thế này, nên anh đã định bỏ qua nếu như em làm được như những gì em nói. Nhưng anh thấy dường như em không làm được, và em cố tình làm ngược lại nữa...

Nếu em có bằng chứng chứng minh những gì em nói là thật, em chia sẻ hộ anh cái để rộng đường dư luận. Còn bằng chứng của bọn anh, bọn anh sẽ đưa ra khi toà yêu cầu".

 

Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng-4
Quản lý Kim Lý mời Kiko Chan làm việc với luật sư.

Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng-5
Người này khẳng định Kiko Chan bịa đặt câu chuyện tình ái.

Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng-6
Người này cũng cho rằng người mà Kiko Chan phải xin lỗi là Kim Lý.

Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng-7
Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng-8
Sau đoạn tin nhắn trao đổi, Kiko Chan cho biết sẵn sàng làm việc với luật sư của nam diễn viên.

Trước cú "phản đòn" từ Kim Lý cũng như áp lực dư luận, Kiko Chan cũng vừa viết dòng trạng thái dài để trút nỗi lòng. Cô tỏ ra bất ngờ khi Kim Lý phủ nhận sự thật yêu đương. "Tôi khẳng định quen biết anh từ 7/2015 đến tháng 3/2016. Sự việc đã 2 năm trước (chứ không phải 2 năm liên tiếp nhau) mà mọi người vẫn hay bàn tán", người đẹp nhấn mạnh.

Ngoài ra, Kiko Chan cho rằng không dính líu đến tin đồn "bắt cá hai tay" của Kim Lý. Cô khẳng định rõ lý do cả hai chia tay không phải vì sự phản bội mà chỉ người trong cuộc mới hiểu. 

Bức xúc lên đỉnh điểm, Kiko Chan hờn trách: "Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Tôi phải đứng và làm việc chung với anh và thành công hơn anh tôi mới an lòng... Đó là lý do suốt một năm qua tôi trụ với nghệ thuật, phải giỏi và nổi tiếng hơn anh. Lăn lộn một năm với nghệ thuật, tôi hiểu được nghệ thuật là một nghề vất vả và điều quan trọng nữa là đừng bao giờ lừa khán giả...

Thật sự tôi quá thất vọng về anh, phải chăng nếu anh có chút gì đó hối lỗi cho những lỗi lầm của mình đã qua thì tôi đã im lặng, nhưng anh lại phủ nhận toàn bộ. Tôi thật sự thất vọng, thật sự bất ngờ".
 

Phía Kim Lý mời Kiko Chan đối chất với luật sư vì bịa đặt chuyện tình ái hòng lấy tiếng-9
Kiko Chan thất vọng vì Kim Lý phủ nhận hoàn toàn quá khứ yêu đương.

Theo Kiko Chan, việc Kim Lý đổ lỗi cho cô phá hủy sự nghiệp của anh chỉ là phiến diện. "Vấn đề lớn nhất làm tôi thất vọng và khóc rất nhiều là khi xảy ra sự việc mất điện thoại, bị lộ hình ảnh và tin nhắn là anh và tôi có mối quan hệ. Anh điên loạn đổ lỗi và nói tôi là người tung tin phá sự nghiệp anh. 

Anh vẫn còn nhớ rõ hình ảnh và lý do tại sao tôi nhập viện mà? (Tôi sẽ đưa rõ giấy tờ khi hai bên khởi kiện). Tôi tưởng anh sẽ bỏ chút thời gian thăm tôi thay vì một tin nhắn?"
, Á hậu nức nở. 

Cuối cùng, Kiko Chan cho biết cô sẵn sàng chấp nhận khởi kiện. "Chắc chắn sự thật đằng sau còn chấn động vì những tình tiết mới tôi và anh chưa bao giờ muốn nhắc tới", người đẹp lấp lửng về những bằng chứng đang nắm trong tay.

Theo VietNamNet

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.