Phía Lưu Thiên Hương xác nhận nộp đơn xin thôi việc tại Nhạc viện TPHCM

Sau vụ ồn ào vừa qua, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mong muốn được nghỉ ngơi và ổn định tinh thần một thời gian.

Trao đổi với phóng viên Dân trí chiều 20/1, đại diện truyền thông của Lưu Thiên Hương xác nhận nữ nhạc sĩ đã gửi đơn xin thôi việc tại Nhạc viện TPHCM ở cả vai trò giảng viên và chuyên gia. 

Phía Lưu Thiên Hương cho biết, tinh thần và sức khỏe của cô đang bị ảnh hưởng sau những ồn ào vừa qua. Quyết định xin nghỉ việc của nữ nhạc sĩ xuất phát từ nguyện vọng muốn được nghỉ ngơi, ổn định tinh thần sau những tranh cãi.

Đơn xin thôi việc của Lưu Thiên Hương đã được gửi và đang chờ phản hồi từ phía Nhạc viện TPHCM. Nữ nhạc sĩ cũng cho biết, cô không muốn đề cập thêm các vấn đề liên quan đến mình và giảng viên M.H. 

Liên quan đến vấn đề này, phóng viên Dân trí đã liên hệ với Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM Hoàng Ngọc Long, nhưng chưa nhận được phản hồi.

Phía Lưu Thiên Hương xác nhận nộp đơn xin thôi việc tại Nhạc viện TPHCM-1
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (trái) và khoảnh khắc giảng viên M.H ném điện thoại gây tranh cãi (Ảnh: Chụp màn hình).

Được biết, trước khi vụ việc xảy ra Lưu Thiên Hương là giảng viên thỉnh giảng tại khoa Jazz-Pop-Rock và Công nghệ âm nhạc của Nhạc viện TPHCM. 

Những ngày qua, vụ việc nhạc sĩ Lưu Thiên Hương "tố" giảng viên M.H có hành vi ném điện thoại vào người cô vì bất đồng quan điểm nghề nghiệp gây xôn xao dư luận. 

Sau khi sự việc xảy ra, ngày 16/1, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên M.H. có buổi làm việc với Ban lãnh đạo Nhạc viện TPHCM về vấn đề trên. 

Theo thông tin từ nhà trường, tại buổi làm việc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên M.H. đều nhận ra lỗi sai của mình và gửi lời xin lỗi Nhạc viện khi để sự việc gây ảnh hưởng đến hình ảnh giảng viên cũng như uy tín của trường.

Phía Lưu Thiên Hương xác nhận nộp đơn xin thôi việc tại Nhạc viện TPHCM-2
Lưu Thiên Hương tại buổi làm việc với nhạc viện ngày 16/1 (Ảnh: Trang Nam).

Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM Hoàng Ngọc Long nêu ý kiến phê bình hai giảng viên trong sự việc vừa qua. Hành động của cả hai gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của trường nói riêng và đến môi trường giáo dục nói chung. Nhà trường đề nghị hai giảng viên nghiêm túc kiểm điểm, không để xảy ra tình trạng tương tự.

Ngay sau buổi làm việc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng đã gỡ bài đăng liên quan đến đồng nghiệp trên trang cá nhân của mình. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/phia-luu-thien-huong-xac-nhan-nop-don-xin-thoi-viec-tai-nhac-vien-tphcm-20240120165118111.htm?fbclid=IwAR1G6QuxRjMDP1kJgzE9h3inFsX6QaT_mO2krR5UHOt2ZpiRI9U6a0kRgWc

Lưu Thiên Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.