Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi

Park Seo Joon trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội với tin tức tình ái.

Trong 24 giờ qua, Park Seo Joon khiến công chúng châu Á dậy sóng sau khi dính nghi vấn hẹn hò mẫu nữ kiêm diễn viên người Mỹ gốc Hoa Lauren kém tận 10 tuổi. Tới sáng 24/5, đại diện đã chính thức lên tiếng về tin tình ái liên quan tới nam thần họ Park bằng thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi không thể xác nhận được vì vấn đề này là đời sống cá nhân của nghệ sĩ, không thuộc phạm vi lịch trình công việc. Xin hãy thông cảm cho chúng tôi". Động thái từ công ty quản lý của Park Seo Joon khiến công chúng thêm phần hoài nghi, đồng thời cho rằng tài tử Thư Ký Kim Sao Thế và mẫu nữ Lauren thực sự đang yêu đương bí mật.

Trước đó, Park Seo Joon - Lauren được cho là nhiều lần cùng check-in ở 1 địa điểm. "Thánh soi" còn phát hiện phần vai của mẫu nữ người Mỹ gốc Hoa vô tình lọt vào khung hình Park Seo Joon từng đăng tải. Đáng chú ý, theo tờ ET Today đưa tin, Park Seo Joon đã đưa Lauren đi cùng trong chuyến công tác, du lịch đến Mỹ và Nhật Bản gần đây. Chưa hết. Lauren còn follow cả tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên Choi Woo Sik - bạn thân Park Seo Joon.

Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi-1

Phía Park Seo Joon vừa chính thức lên tiếng về tin hẹn hò mẫu nữ Lauren kém 10 tuổi

Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi-2

Nghi vấn hẹn hò bắt nguồn từ loạt bằng chứng cho thấy tài tử họ Park và mẫu nữ sinh năm 1998 nhiều lần check-in tại 1 địa điểm

Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi-3

Dân mạng còn soi ra phần vai của Lauren vô tình lọt vào khung hình Park Seo Joon đăng tải trước đó. Chưa hết, truyền thông xứ Trung cho biết cặp đôi tin đồn đã đi du lịch ở nước ngoài cùng nhau

Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi-4

Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi-5

Lauren hiện là họa sĩ, người mẫu kiêm diễn viên. Cô từng tham gia diễn xuất trong bộ phim tình cảm Nhật Bản mang tên Duplex Apartment

Ngay sau khi nghi vấn hẹn hò nói trên rộ lên, công chúng tin rằng Park Seo Joon đã "đường ai nấy đi" với nữ ca sĩ kiêm YouTuber Xooos. Còn nhớ tin đồn hẹn hò của Park Seo Joon và Xooos lần đầu rộ lên hồi tháng 6/2023. Nguồn tin cho biết cặp đôi gặp gỡ thông qua sự giới thiệu của bạn bè chung. Theo Osen, Park Seo Joon - Xooos được bắt gặp cùng đi du lịch London (Anh) và còn đi giày đôi. Xooos cũng thường xuyên được bắt gặp ở tiệm bánh và phòng tập gym ở khu nhà Park Seo Joon.

Trong buổi họp báo tuyên truyền phim Concrete Utopia vào hôm 22/6 năm ngoái, Park Seo Joon đã chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò nữ YouTuber kém 6 tuổi. Tuy nhiên, anh không thừa nhận nhưng cũng chẳng bác bỏ tin đồn tình ái: "Tin đồn cho thấy nhiều người quan tâm đến tôi. Tôi biết ơn sự quan tâm này. Tuy nhiên, ở trong tình huống hiện tại, tôi cảm thấy khá áp lực và không thoải mái khi phải nói về cuộc sống cá nhân. Vì đây là vấn đề riêng tư, tôi nghĩ sẽ rất khó để chia sẻ ở đây".

Trong khi đó, công ty quản lý cũng có phản ứng không rõ ràng trước tin tình ái liên quan tới Park Seo Joon - Xooos: "Thật khó để xác nhận thông tin liên quan tới đời tư của nam diễn viên. Chúng tôi thành thật xin lỗi".

Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi-6

Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi-7

Tin tức Park Seo Joon hẹn hò YouTuber kém 6 tuổi đã chiếm sóng mạng xã hội hồi mùa hè năm ngoái

Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi-8

Xooos có tên thật là Kim Su Yeon, sinh năm 1994. Cô từng tham gia chương trình sống còn MIXNINE và chơi thân với Jennie (BLACKPINK)

Ngoài ra, Park Seo Joon từng dính tin đồn hẹn hò với loạt người đẹp showbiz như Nam Bo Ra, Park Min Young... Tuy nhiên, nam diễn viên đều phủ nhận và cho biết chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp với các sao nữ kể trên.

Phía Park Seo Joon phản hồi đáng chú ý về tin hẹn hò nữ người mẫu kém 10 tuổi-9

Park Seo Joon từng dính tin tình ái với Nam Bo Ra, Park Min Young...

Theo  Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phia-park-seo-joon-phan-hoi-ang-chu-y-ve-tin-hen-ho-nu-nguoi-mau-kem-10-tuoi-a426719.html

Park Seo Joon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.