Phía Phi Nhung chính thức lên tiếng về thông tin nhiễm Covid-19

Quản lý của Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ hiện đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện.

Mới đây, quản lý của Phi Nhung đã chính thức xác nhận thông tin nữ ca sĩ bị nhiễm Covid-19 và hiện đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

"Thay mặt Phi Nhung xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả, báo chí những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này", quản lý Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân.

Phía Phi Nhung chính thức lên tiếng về thông tin nhiễm Covid-19-1

Trước đó, thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 đã thu hút sự chú ý của dư luận. Ban đầu, nữ ca sĩ được đưa vào điều trị tại bệnh viện Gia An 115 (quận Bình Tân), nhưng do tình hình trở nặng nên phải chuyển qua bệnh viện Chợ Rẫy vào khoảng 19h30 tối 26/8.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phia-phi-nhung-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-nhiem-covid-19-222021278132544142.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.