Phía Thuỷ Tiên có chia sẻ đầu tiên sau khi thông tin mới nhất về kết quả xác minh từ thiện được công bố

Sau khi có thông tin mới nhất kết quả xác minh từ thiện, sáng ngày 29/12, phía ca sĩ Thuỷ Tiên đã có chia sẻ đầu tiên trên MXH.

Chiều ngày 28/12, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an trả lời câu hỏi của báo chí liên quan đến đến kết quả điều tra hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên  trong đợt kêu gọi quyên góp giúp bà con miền Trung mùa lũ năm 2020.

Theo đó, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Cục phó Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết: "Về công tác từ thiện, qua nghiên cứu các tài liệu, phối hợp với Ngân hàng để thực hiện xem xét các tài khoản xác định, lượng tiền vào các tài khoản từ thiện còn ít hơn so với lượng tiền các cá nhân đi ủng hộ từ thiện cho nhân dân, đồng bào lũ lụt các tỉnh. Việc này có xác nhận của UBND, MTTQ hoặc các cá nhân, nơi họ đi làm từ thiện ủng hộ".

Phía Thuỷ Tiên có chia sẻ đầu tiên sau khi thông tin mới nhất về kết quả xác minh từ thiện được công bố-1

Ca sĩ Thuỷ Tiên vướng ồn ào từ thiện suốt một thời gian dài

Sau khi có thông tin mới nhất về kết quả xác minh việc làm từ thiện, sáng ngày 29/12, phía ca sĩ Thuỷ Tiên đã có chia sẻ mới nhất trên MXH. Theo đó, trên Fanpage FC Thuỷ Tiên đã chia sẻ lại clip được phát sóng trên VTV và trích dẫn lại thông tin với công chúng. Đồng thời, phía Thuỷ Tiên còn chốt lại đanh thép sau nhiều tháng dính ồn ào: "Vậy là ngân hàng hề không có. 320 tỷ như giấc mơ".

Cụ thể, bài viết mới nhất từ phía FC Thuỷ Tiên như sau:

"VTV: Tại cuộc họp báo đại diện cục cảnh sát hình sự cũng thông tin kết quả xác minh liên quan đến nghệ sĩ Thuỷ Tiên làm từ thiện

Thiếu Tướng Niêm: Khẳng định là số tiền vào tài khoản là còn ít hơn so với lượng tiền mà các cá nhân đi ủng hộ đồng bào ở các tỉnh, và cái này là có xác nhận của hoặc UBND hoặc UBMTTQ hoặc của cá nhân... chúng tôi cũng đã tổng hợp và cũng đang trao đổi với các cơ quan chức năng liên quan và Viện Kiểm Sát để xác minh thêm 1 số nội dung, thời hạn xác minh thì cũng đến 15/1 thì cũng là kết thúc.

Vậy là ngân hàng hề không có. 320 tỷ như giấc mơ".

Phía Thuỷ Tiên có chia sẻ đầu tiên sau khi thông tin mới nhất về kết quả xác minh từ thiện được công bố-2

Phía Thuỷ Tiên chia sẻ lại thông tin mới nhất kết quả xác minh việc làm từ thiện

Cũng trong buổi họp ngày 28/12, Cục Phó Cục C02 thông tin thêm, về kết quả đã tổng hợp và đang trao đổi với các cơ quan chức năng liên quan như VKS, đồng thời, xác minh, làm rõ thêm một số nội dung khác. Thời hạn xác minh đến 15/1/2022 kết thúc sẽ có kết quả cuối cùng và sẽ thông báo cụ thể sau.

Phía Thuỷ Tiên có chia sẻ đầu tiên sau khi thông tin mới nhất về kết quả xác minh từ thiện được công bố-3

Kết quả cuối cùng về việc làm từ thiện của Thuỷ Tiên sẽ có vào ngày 15/1/2022

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phia-thuy-tien-co-chia-se-dau-tien-sau-khi-thong-tin-moi-nhat-ve-ket-qua-xac-minh-tu-thien-duoc-cong-bo-161212912115538392.htm

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.