Phía Trấn Thành mong muốn mọi chuyện sẽ dừng lại sau khi ngân hàng lên tiếng về vấn đề sao kê

Những tranh cãi vẫn tiếp tục nổ ra dù Trấn Thành đã tung 1.000 trang sao kê tiền từ thiện.

Những ngày qua, động thái sao kê tiền từ thiện để chứng minh sự trong sạch của Trấn Thành đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Chỉ sau 3 ngày đăng tải, bài đăng của nam nghệ sĩ đã có tới hơn 1,3 triệu lượt tương tác.

Hành động của Trấn Thành dù nhận được nhiều lời khen ngợi xong bên cạnh đó vẫn còn không ít những ý kiến chỉ trích, bày tỏ sự nghi vấn về tính xác thực của những văn bản mà nam MC đưa ra.

Phía Trấn Thành mong muốn mọi chuyện sẽ dừng lại sau khi ngân hàng lên tiếng về vấn đề sao kê-1

MC Trấn Thành

Sau khi Trấn Thành tung sao kê, hôm qua, Vietcombank chính thức lên tiếng cho biết luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác các thông tin trên sao kê tài khoản của khách hàng được cung cấp chính thức bởi ngân hàng này.

Ngay khi phía ngân hàng lên tiếng, quản lý của MC Trấn Thành cũng đã có động thái mới trên trang cá nhân bày tỏ mong muốn mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây.

'Giờ ngân hàng họ xác nhận luôn rồi. Mình cũng mong mọi chuyện dừng ở đây. Giờ là lúc giữ sức khoẻ, tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vượt qua trận chiến bệnh dịch này nha”. Đi kèm là bài chia sẻ trên fanpage chính thức của ngân hàng liên quan đến chuyện sao kê của Trấn Thành', quản lý của nam MC viết.

Phía Trấn Thành mong muốn mọi chuyện sẽ dừng lại sau khi ngân hàng lên tiếng về vấn đề sao kê-2

Bài đăng của quản lý Trấn Thành

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phia-tran-thanh-mong-muon-moi-chuyen-se-dung-lai-sau-khi-ngan-hang-len-tieng-ve-viec-sao-ke-2221941.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.