Phillip Nguyễn tiếp tục có động thái siêu dễ thương khi em gái Tiên Nguyễn đang điều trị Covid-19

Đăng ảnh ngày ấy - bây giờ, Phillip Nguyễn vừa khoe nhan sắc đáng ghen tị của hai anh em, vừa là một động thái cổ vũ cho cô em gái Tiên Nguyễn đang điều trị Covid-19.

Cách đây vài ngày, cô nàng rich kid Tiên Nguyễn  đã chính thức xác nhận bị nhiễm virus Covid-19 sau khi trở về từ Anh bằng chuyên cơ riêng. Hiện tại, cô đang được điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.

Giữa thời điểm em gái đang phải chiến đấu với căn bệnh do virus gây nên, Phillip Nguyễn đã có cách động viên, an ủi rất dễ thương là đăng hình ảnh ngày ấy - bây giờ của hai anh em.

Có thể thấy, qua thời gian, hai em chồng của Tăng Thanh Hà đã có sự thay đổi khá rõ rệt. Trong khi Phillip Nguyễn ngày càng phong độ, soái ca thì Tiên Nguyễn cũng sắc sảo, quyến rũ hơn rất nhiều. Nhìn vào khí chất, thần thái của hai anh em Phillip Nguyễn - Tiên Nguyễn là thấy ngay hai con người xuất thân không tầm thường chút nào.

Phillip Nguyễn tiếp tục có động thái siêu dễ thương khi em gái Tiên Nguyễn đang điều trị Covid-19-1

Trước đó, Phillip Nguyễn cũng có chia sẻ sau khi em gái được đưa về Việt Nam bằng chuyên cơ và cách ly ngay lập tức. Anh viết: "Chúng ta có thể làm được. Việc cô lập và đối phó với dịch bệnh không phải là chuyện dễ dàng nhưng với sự hành động của toàn bộ người dân Việt Nam, chúng ta sẽ thành công".

Phillip Nguyễn tiếp tục có động thái siêu dễ thương khi em gái Tiên Nguyễn đang điều trị Covid-19-2

Phillip Nguyễn tiếp tục có động thái siêu dễ thương khi em gái Tiên Nguyễn đang điều trị Covid-19-3

Anh em Tiên Nguyễn và Phillip Nguyễn rất thân thiết với nhau.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phillip-nguyen-tiep-tuc-co-dong-thai-sieu-de-thuong-khi-em-gai-tien-nguyen-dang-dieu-tri-covid-19-22202017385128399.htm

Tiên Nguyễn

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.