Phỏng vấn bạn học cũ vừa “tố” Hương Giang vô ơn: Câu chuyện 100% là sự thật, sẵn sàng đối chất

Người này cho rằng, do quá nổi tiếng nên Hương Giang sợ quen biết những người tầm thường.

Mới đây, một tài khoản facebook tự nhận là bạn học cũ của Hương Giang đã đăng tải bài viết cùng những hình ảnh chụp từ đoạn nhắn tin qua lại với nàng hậu lên mạng xã hội. Trong bài viết được đăng tải, người này tố Hương Giang sau khi nổi tiếng rồi thì “block” luôn số điện thoại cũng như trang cá nhân của bạn.

Cụ thể trong bài viết người này chia sẻ rằng, anh cùng Hương Giang học chung với nhau ở trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Người này học khoa sân khấu, còn Hương Giang học khoa thanh nhạc. Hai người bắt đầu nói chuyện, thậm chí Hương Giang còn nhờ người này diễn giúp. 

Thậm chí vào thời điểm Hương Giang đi thi Vietnam Idol, người này còn đưa, đón nàng hậu đi ăn, đi chơi… Bẵng đi một thời gian khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, người này muốn gọi điện chúc mừng thì nàng hậu chẳng những không nghe máy còn “block” luôn facebook. 

Phỏng vấn bạn học cũ vừa tố” Hương Giang vô ơn: Câu chuyện 100% là sự thật, sẵn sàng đối chất-1

Bài đăng của người tự nhận là bạn học Hương Giang.

Phỏng vấn bạn học cũ vừa tố” Hương Giang vô ơn: Câu chuyện 100% là sự thật, sẵn sàng đối chất-2

Tin nhắn giữa Hương Giang và người bạn này.

Phỏng vấn bạn học cũ vừa tố” Hương Giang vô ơn: Câu chuyện 100% là sự thật, sẵn sàng đối chất-3

Phỏng vấn bạn học cũ vừa tố” Hương Giang vô ơn: Câu chuyện 100% là sự thật, sẵn sàng đối chất-4

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, những tin nhắn trên chỉ là sản phẩm đã qua chỉnh sửa. 

Chúng tôi nhanh chóng liên hệ với chủ nhân bài viết để tìm hiểu rõ cụ thể sự việc. Phản hồi lại những nghi vấn trên, người này khẳng định, câu chuyện trên là sự thật 100% và sẵn sàng đối chất với Hương Giang. “Tôi chỉ muốn biết là do vô tình hay cố ý mà Hương Giang lại ‘block’” facebook tôi mà thôi”, người này chia sẻ. 

Phỏng vấn bạn học cũ vừa tố” Hương Giang vô ơn: Câu chuyện 100% là sự thật, sẵn sàng đối chất-5

Về lý do vì sao tới tận thời điểm này mới chia sẻ câu chuyện trên, người này cho hay, bản thân tiết lộ sự việc ra chỉ muốn nghe được câu trả lời từ Hương Giang. “Phải chăng khi quá thành công thì bạn ấy lại sợ quen biết những người tầm thường”, người này thẳng thắn nói.

Phỏng vấn bạn học cũ vừa tố” Hương Giang vô ơn: Câu chuyện 100% là sự thật, sẵn sàng đối chất-6

Trao đổi của người bạn này với truyền thông.

Đối với chuyện thời gian gần đây, Hương Giang liên tục gặp rắc rối với anti-fan, người bạn này cũng mong cô giữ vững tinh thần. “Chuyện em và bạn ấy chắc có hiểu lầm. Tuy nhiên, chỉ cần Giang lên tiếng thì em sẵn sàng xóa hết những gì bản thân đã chia sẻ. Về con đường phía trước mong Giang bớt gây ra những sai lầm không đáng có”, người này nói.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/phong-van-nong-ban-hoc-cu-vua-to-huong-giang-vo-on-cau-chuyen-100-la-su-that-san-sang-doi-chat-20201103195457032.chn?fbclid=IwAR3Q6ADa2f7BEeauODabWzhHcxCc59rirb1xjH7joNpH7dpPY2loMJa2uE0

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.