Phỏng vấn nóng Duy Mạnh: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nhóm chat "Nghệ sĩ Việt", chuyện bị Phi Nhung "gài" và ồn ào của Hoài Linh

Đây cũng là lần đầu Duy Mạnh trả lời phỏng vấn chính thức về hàng loạt ồn ào trong showbiz vừa qua.

Showbiz đúng là chưa bao giờ hết drama, cứ vài ba bữa netizen lại phải bật chế độ hóng biến đến "level" cao nhất. Hết lùm xùm từ thiện của NS Hoài Linh lại đến chuyện Phi Nhung vướng phải loạt thị phi và mới đây nhất là tin đồn về một hội nhóm có tên “Nghệ sĩ Việt", gồm toàn các nghệ sĩ Vbiz. Đây được cho là nơi tụ họp trực tuyến của nhiều nghệ sĩ với mục đích nói xấu, đáp trả một nhân vật nổi tiếng.

Cho đến mới đây, tất tần tật về ồn ào này đã được Duy Mạnh chia sẻ trong bài phỏng vấn nóng với chúng tôi. Theo đó, nam ca sĩ đã hé lộ chuyện bị lôi vào hội nhóm này nhưng không muốn tham gia. Ngoài ra, Duy Mạnh cũng lần đầu lên tiếng nói rõ về câu chuyện bị người có tên viết tắt là PN "gài bẫy". Nổi tiếng là người thẳng thắn, không ngại thị phi nên những chia sẻ của nam ca sĩ chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Hiện tại đang có thông tin anh tham gia vào một hội nhóm có tên “Nghệ sĩ Việt", anh cũng từng ẩn ý xác nhận nhóm chat này là thật, vậy anh có chia sẻ gì về câu chuyện này không?

Tôi xác nhận group chat ấy có thật! Tôi cũng không biết nội bộ trong đó thế nào. Chỉ là sáng hôm đó, có người thêm tôi vào mà không hỏi ý kiến. Tôi không muốn nói tên nghệ sĩ ra để tránh rắc rối. Tuy nhiên, tôi đã nói về hội nhóm này lâu rồi, từ trước khi cư dân mạng phát hiện ra.

Chuyện là trước đó tôi từng viết một bài trên fanpage nêu quan điểm cá nhân một cách công bằng, vì có nhiều người a dua theo 1 nhân vật chửi nghệ sĩ là “xướng ca vô loài”. Cô ấy nói những điều không đúng lắm, nói nghệ sĩ là “đám nghệ sĩ” nhưng mà từ “nghệ sĩ” là từ chung, giống như bác sĩ hay công an, mình không thể gọi là “cái đám” được nên lúc đấy tôi có nói thẳng luôn. Do đó, nhiều nghệ sĩ nghĩ tôi đang đứng lên chống lại này nọ nhưng tôi chỉ là người nêu lên quan điểm đúng sai thôi, không có ý tham gia hội nhóm nào. Vốn dĩ trước giờ tôi không có tham gia showbiz và tôi chỉ chơi với nghệ sĩ Ngọc Sơn thôi vì tính anh ấy là người vô tư, hồn nhiên, tinh nghịch giống tôi.

Phỏng vấn nóng Duy Mạnh: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nhóm chat Nghệ sĩ Việt, chuyện bị Phi Nhung gài và ồn ào của Hoài Linh-1


Nói chung là có người thêm tôi vào nhóm nào đấy, tôi mắt nhắm mắt mở, thấy không thích nên thoát ra luôn. Sau đó, có một nghệ sĩ tôi không tiện nói tên nhắn tôi và bảo là muốn xin chữ ký để kiện cô kia. Thế nhưng tôi bảo không nên, vì thật ra tôi cũng không có thù oán gì để kiện. Tất cả cùng "hội đồng" một người phụ nữ cũng không đúng. Vấn đề là mình phải tôn trọng pháp luật, khi ai nhục mạ mình thì mình trực tiếp gửi đơn lên kiện, chứ kéo một đống nghệ sĩ khác không liên quan vào câu chuyện ấy, làm rắc rối thêm chứ được gì.

Bên cạnh ồn ào về group chat "Nghệ sĩ Việt", có một câu chuyện được rất nhiều người quan tâm đó là lùm xùm của Phi Nhung. Anh cũng từng hé lộ mình bị một người tên PN "gài"?

Tôi đã bỏ qua câu chuyện đấy rồi vì tôi với Phi Nhung từ xưa đến nay cũng không có quan hệ gì, chỉ là đồng nghiệp xã giao, đi hát rồi gặp chào. Tôi cũng không có số của Phi Nhung. Nhưng mà một ngày nọ, cô ấy gọi điện cho tôi để nói chuyện, tôi không biết cô ấy có mục đích gì không. Cũng đúng vào tối hôm đấy, Phi Nhung lại phát sóng livestream hát tặng cho người tố cáo mình. Tôi hơi sốc, tôi thấy không đúng. Tại vì ghét người nào mà hát tặng cho người đấy là hành động rất kỳ lạ.

Tuy nhiên, có lẽ tôi sẽ không nói rõ đầu đuôi câu chuyện. Tôi mà nói rõ thì như đổ thêm dầu vào lửa, người thiệt không phải tôi đâu, là cô Phi Nhung đó. Còn tôi khẳng định không nói dối. Về sau trợ lý của Phi Nhung có gọi điện cho tôi thanh minh này nọ, tôi biết trợ lý Phi Nhung rất rõ. Tôi nghĩ thôi cứ để cho dư luận giải quyết vì không muốn chà đạp, triệt đường sống của ai làm gì.

Phỏng vấn nóng Duy Mạnh: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nhóm chat Nghệ sĩ Việt, chuyện bị Phi Nhung gài và ồn ào của Hoài Linh-2


Quan điểm của anh về lùm xùm từ thiện của NS Hoài Linh cũng là một vấn đề gây tranh cãi không nhỏ trên MXH, anh nghĩ sao về câu chuyện này?

Về vấn đề từ thiện của NS Hoài Linh, là anh ấy sai hoàn toàn. Anh ấy đã đánh mất niềm tin của nhiều người. Tôi biết chuyện làm từ thiện trong showbiz vốn không phải như thế. Tôi nghĩ là tôi đã từng nói vấn đề từ thiện này rồi nhưng bị rất nhiều người chỉ trích, họ bảo tôi sân si. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói cho khán giả hiểu ra vấn đề. Tôi nghĩ nghệ sĩ khi làm từ thiện chỉ nên chụp một cái ảnh của mình, sau đó kêu gọi quyên góp vào quỹ của những tổ chức uy tín, không nên kêu gọi từ thiện vào quỹ cá nhân.

Thật ra, có một số người vẫn muốn áp đặt, muốn kết tội anh Hoài Linh, bảo pháp luật tước danh hiệu NSƯT. Nhưng anh ấy làm sai thì mới tước được, đằng này ảnh đâu làm gì vi phạm pháp luật. Tôi thấy anh Hoài Linh, anh ấy không chịu nhận lỗi, cứ lấp liếm thì không đúng. Thiệt thòi nhất là danh tiếng, khi đã mất rồi thì chẳng lấy lại được nữa. Vậy nên vấn đề tước danh hiệu nó không quan trọng lắm. Muốn tước danh hiệu thì anh Hoài Linh phải vi phạm pháp luật đã.

Phỏng vấn nóng Duy Mạnh: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nhóm chat Nghệ sĩ Việt, chuyện bị Phi Nhung gài và ồn ào của Hoài Linh-3


Anh là một người hay có những phát ngôn gây tranh cãi trên MXH. Nhưng ở ngoài đời, anh có vẻ rất khác?

Tôi chỉ đưa quan điểm thôi, tôi càng không thích lập hội nhóm vì tôi nghĩ, bản thân hội nghệ sĩ này có đoàn kết với nhau đâu, có yêu thương lẫn nhau đâu, có tin tưởng nhau đâu cho nên chẳng cần vào hội nhóm để làm gì. Còn chuyện group chat thì tôi cũng không biết trong đó có những người nào, vừa vào tôi đã thoát ra ngay.

Trước giờ, quan điểm của tôi là chơi Facebook là chơi để giải tỏa stress, để vui vẻ nên hay nói bậy nói bạ, đánh bàn phím thế thôi chứ tôi ít khi nói bậy ngoài đời. Trên Facebook có nhiều thành phần, có những người họ chửi mình. Mà ai chửi thì tôi chửi lại thôi chứ không chửi những người trực tiếp bỏ tiền đi xem mình hát. Khán giả là những người tôi cần tôn trọng và khán giả cũng rất tôn trọng nghệ sĩ nên mới bỏ tiền đi xem.

Phỏng vấn nóng Duy Mạnh: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nhóm chat Nghệ sĩ Việt, chuyện bị Phi Nhung gài và ồn ào của Hoài Linh-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phong-van-nong-duy-manh-he-lo-chi-tiet-bat-ngo-ve-nhom-chat-nghe-si-viet-ke-chuyen-bi-phi-nhung-gai-va-on-ao-cua-hoai-linh-162211906210112755.htm

Duy Mạnh

Hoài Linh

Phi Nhung


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.