Phỏng vấn nóng Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão: "Tôi nghĩ mình sai... đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai"

"Tôi thật sự mất bình tĩnh trong mấy tiếng chiều nay vì quá nhiều thông tin tiêu cực về tôi. Dù vậy hiện tại, tinh thần tôi đã ổn định." - Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp là người nổi tiếng tiếp theo của Việt Nam phải cách ly tập trung vì dịch Covid-19, sau khi tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Ý. Tuy nhiên, vào chiều nay, một clip phỏng vấn được chia sẻ cho thấy sự mất bình tĩnh của ông bầu Ngọc Trinh tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2), khẳng định ở nơi cách ly quá ngột ngạt. Clip nhanh chóng tạo nên sự thu hút sự bàn tán của dân mạng, đa số không ủng hộ thái độ của ông bầu này.

Nhanh chóng, chúng tôi đã kết nối với Vũ Khắc Tiệp để có những phản hồi về sự  việc:

- Chào Vũ Khắc Tiệp, hiện tại anh đã bình tâm lại chưa?

Tôi thật sự mất bình tĩnh trong mấy tiếng chiều nay vì quá nhiều thông tin tiêu cực về mình. Dù vậy hiện tại, tinh thần tôi đã ổn định.

- Những phát ngôn của anh Tiệp trong clip đang bị phản ứng, anh có thể nói rõ hơn không?

Tối qua tôi được yêu cầu di chuyển vào khu tập trung xét nghiệm, trong vòng 24 tiếng sẽ có kết quả và được đi về nhà. Khi tôi ngỏ ý muốn cách ly tại nhà đến sáng vì trời đã khuya, họ không đồng ý và tôi vào ngay trong khu tập trung. Ở đây, tôi nằm 1 mình, đến 10 giờ sáng nay vẫn chưa được xét nghiệm. 

Phỏng vấn nóng Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão: Tôi nghĩ mình sai... đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai-1Phỏng vấn nóng Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão: Tôi nghĩ mình sai... đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai-2


Tại khu cách ly, có người ghi hình tôi, lúc đó được thông báo là để làm tư liệu nhưng sau đó tôi mới biết là phóng viên. Tôi rất bức xúc, không muốn nói chuyện, họ toàn đưa thông tin sai sự thật. Họ hỏi tôi về cảm nhận thì thật sự lúc đó tôi chẳng có gì để cảm nhận cả. Từ sáng hôm qua tới giờ chỉ gặp mỗi một người thì làm sao mà cảm nhận được. Trong clip, tôi có nói rằng quá ngột ngạt không phải tôi chê nơi này nhưng nhiệt độ ở đây quá cao khiến tôi khó thở, cả đêm tôi không ngủ được.

Trong clip, tôi có nói rằng quá ngột ngạt không phải tôi chê nơi này nhưng nhiệt độ ở đây quá cao khiến tôi khó thở, cả đêm tôi không ngủ được.

Vũ Khắc Tiệp

- Thông tin được đưa lên khác xa? Theo anh điều gì mới là sự thật?

Clip phỏng vấn đó hoàn toàn không có sự đồng ý của tôi, đó chỉ là đoạn hội thoại của tôi và bác sĩ. Tôi nói rằng nếu không cho tôi xét nghiệm tôi sẽ viết Facebook vì đã hết ngày rồi, gọi tôi lên để xét nghiệm nhưng lại bắt tôi phải phỏng vấn.

Đoạn video đó chắc chắn dài suốt 1 tiếng nhưng họ chỉ cắt ghép lại còn vài phút, họ đã làm quá nhiều điều tiêu cực về tôi. Bây giờ tôi có nói gì mọi người cũng không tin. 

Trong clip, tôi nói ngột ngạt vì nếu âm tính, tôi phải được về, còn dương tính tôi cần đến để chữa bệnh chứ không phải ngồi đó và phỏng vấn, việc phỏng vấn khiến tôi vô cùng bức xúc. Việc ngủ ở đây nóng đến không ngủ được, tôi chỉ mong dậy sớm để được xét nghiệm mà lại đưa tôi đi phỏng vấn.

- Vậy còn hình ảnh mọi người đang lan truyền trên mạng cho rằng anh chạy lung tung trong thời gian cách ly?

Hình ảnh tôi đi ra ngoài, đó không phải là thời gian cách ly. Trong ngày 25, chưa có lệnh cách ly với người Châu Âu nên tôi đã đi ra ngoài. Sau đó, tôi cũng có gặp một vài người bạn trong ngày 28. Mãi đến khi thấy Châu Bùi bị cách ly tôi mới bắt đầu ký biên bản cách ly và không đi ra ngoài nữa.

Phỏng vấn nóng Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão: Tôi nghĩ mình sai... đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai-3
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp đi cà phê trong thời gian cách ly tại nhà.

- Toàn dân đang chống dịch, là người nổi tiếng hẳn anh hiểu rõ tầm ảnh hưởng của mình. Anh có muốn chia sẻ gì thêm về việc chung tay đẩy lùi bệnh dịch?

Phỏng vấn nóng Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão: Tôi nghĩ mình sai... đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai-4


Tôi nghĩ mình sai. Khi chưa có lệch cách ly đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai. Do đó khi có lệnh cách ly tôi ở nhà và cầu mong 14 ngày trôi qua và không bị làm sao, chứ trường hợp xấu tôi nghĩ mình sẽ ân hận lắm. Nên câu hỏi này tôi nghĩ mình không trả lời được, vì tôi cũng chưa thật sự nghiêm túc với bản thân thì làm sao đi khuyên người khác được. Chỉ mong đại dịch qua nhanh và mọi thứ trở lại bình yên đối với mọi người.

Giờ mọi người nói sao nghĩ sao cũng được. Tôi chỉ không mong mình bị virus và không ảnh hưởng đến ai. Đó là điều tôi mong mỏi nhất bây giờ. Nhân đây tôi cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã chăm sóc cho tôi ngày hôm nay, họ đã rất nhiệt tình. 

Cảm ơn anh vì những chia sẻ này!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/phong-van-nong-vu-khac-tiep-giua-tam-bao-toi-nghi-minh-sai-dang-nhe-nhung-ngay-dau-ve-nuoc-toi-khong-nen-gap-ai-22020103234533961.htm

virus corona

cách ly

Vũ Khắc Tiệp

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.