Phùng Ngọc Huy lên tiếng trước thông tin bị tai nạn, nói rõ tình hình hiện tại

Phùng Ngọc Huy bỗng gặp phải một số tin đồn không đúng về mình nên anh phải đính chính.

Trên trang cá nhân mới đây, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng đính chính thông tin sai lệch về mình. Nam ca sĩ cho biết anh đang trên đường bay đến Houston thì một số nguồn tin đồn lại đại rằng anh bị tại nạn. Điều này khiến gia đình và bạn bè Phùng Ngọc Huy không khỏi lo lắng.

Trước những thông tin tràn lan, không đúng sự thật, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng và khẳng định mình vẫn rất bình an. Nam ca sĩ viết: "Không biết thông tin từ đâu ai nói em bị tai nạn. Các bạn nào làm những trang để câu view, thì làm ơn giúp mình đừng đưa thông tin không đúng về mình nha. Và em xin thông báo, em vẫn khoẻ và đang bay đi Houston cho show. Cám ơn gia đình, bạn bè và khách hàng đã hỏi thăm về em. Em vẫn bình thường nha cả nhà. Và giờ em bay đây".

Phùng Ngọc Huy lên tiếng trước thông tin bị tai nạn, nói rõ tình hình hiện tại-1
Phùng Ngọc Huy đính chính thông tin sai lệch về mình

Phùng Ngọc Huy là bạn trai cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương. Tại Mỹ, giọng ca Nơi Nào Để Thấy Em livestream bán hàng online để mưu sinh qua mùa dịch. Phùng Ngọc Huy từng chia sẻ với nghệ sĩ Thuý Nga: "Lần đầu tiên bán em còn ngại lắm, tại trước giờ chỉ biết đi hát thôi. Sau này rồi mình cũng có những cái cách để thuyết phục khách mua. Em thích là em vừa được bán hàng mà còn được hát nữa, nên em đầu tư dàn âm thanh hơi bị 'ngon'. Em bán thì ít mà hát thì nhiều".


Phùng Ngọc Huy hé lộ ước mơ lớn nhất là được đón con gái Lavie qua Mỹ chăm sóc: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó". Phùng Ngọc Huy tiết lộ thêm hiện tại mình là người đang lo cho chi phí chăm sóc bé Lavie và mong sớm sẽ về Việt Nam để đón con gái về sống cùng.

Phùng Ngọc Huy lên tiếng trước thông tin bị tai nạn, nói rõ tình hình hiện tại-2
Phùng Ngọc Huy hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài

Phùng Ngọc Huy lên tiếng trước thông tin bị tai nạn, nói rõ tình hình hiện tại-3
Nam ca sĩ đã làm việc rất chăm chỉ để mau chóng đón con gái sang chăm sóc

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phung-ngoc-huy-len-tieng-truoc-thong-tin-bi-tai-nan-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-220224682933750.htm

Phùng Ngọc Huy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.