Phùng Ngọc Huy lộ diện sau 4 tháng Mai Phương qua đời, bán đồ ăn vặt ở Mỹ để mưu sinh

Cuộc sống của ca sĩ Phùng Ngọc Huy dần ổn định sau thời gian lo thủ tục giành quyền nuôi con gái Lavie.

4 tháng sau khi Mai Phương qua đời, cuộc sống của Phùng Ngọc Huy luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Sau thời gian làm giấy ủy quyền cho ông bà nội và hai bảo mẫu thay mặt bản thân chăm nom, nuôi dưỡng bé Lavie trong thời gian chưa thể về Việt Nam, cuộc sống của Phùng Ngọc Huy dần ổn định. 1 tháng trở lại đây, anh chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, các hoạt động của anh chủ yếu là kinh doanh online và ca hát trực tuyến vì đang mùa dịch bệnh.

Mới đây trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy cũng tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý khi livestream cảnh bán đồ ăn mưu sinh tại Mỹ. Theo đó, anh đã kết hợp cùng một người bạn kinh doanh các món ăn vặt Việt Nam như chả cá, khô cá lù đù, pate gan... Có thể nói, sau chuỗi ngày xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi, suy sụp ở thời điểm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy hiện tại lạc quan, tươi tắn hơn nhiều. Anh bán hàng trực tuyến để mưu sinh. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thực hiện một số video hướng dẫn cách chế biến, thưởng thức món ăn cho khán giả.

Phùng Ngọc Huy lộ diện sau 4 tháng Mai Phương qua đời, bán đồ ăn vặt ở Mỹ để mưu sinh-1

Là một ca sĩ, người nổi tiếng nhưng anh vẫn thoải mái bán hàng online để có thêm thu nhập, chuẩn bị cho việc nuôi con sau này.

Bán hàng mưu sinh nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn dành thời gian hoạt động nghệ thuật. Anh thường xuyên chia sẻ những clip ca hát trên trang cá nhân.

Phùng Ngọc Huy lộ diện sau 4 tháng Mai Phương qua đời, bán đồ ăn vặt ở Mỹ để mưu sinh-2

Có vẻ như cuộc sống của ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã dần ổn định sau thời gian lo thủ tục giành quyền nuôi con gái Lavie.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phung-ngoc-huy-lo-dien-sau-4-thang-mai-phuong-qua-doi-ban-do-an-vat-o-my-de-muu-sinh-216660

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.