Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy

"Chị mà đã yêu rồi thì bất chấp luôn, thậm chí dù không còn gì trong tay cũng đi trốn cùng nhau, khi ấy thiên hạ chẳng là gì với chị cả", Phượng Chanel tâm sự.

Phượng Chanel nói rằng mình là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết cả con tim để cùng người ta bùng cháy. Cũng vì sự điên cuồng ấy, chị từng đau đớn tới mức gục đầu vào tường mà khóc. 

Nhưng bao si mê đau đớn cuồng loạn vì bị người đàn ông nào đó phản bội bỗng một ngày bị thổi bay qua đời Phượng không để lại một mảy xước nào. Tất nhiên, thủ phạm là một cơn bão tình mới, mang tên Quách Ngọc Ngoan.

Có cường điệu không khi nói rằng Phượng Chanel từ lâu đã trở thành một tính từ, chỉ một người đàn bà bản năng và đầy nhục cảm?

Phượng Chanel - người đàn bà luôn biết nuông chiều sở thích của mình. Phượng Chanel - người đàn bà dù ít khi được khen đẹp nhưng chưa bao giờ chịu bớt sáng đi một chút giữa đám đông phù hoa. Phượng Chanel - người đàn bà bề ngoài thì sang chảnh, gương mặt thì ngạo nghễ, lúc nào cũng phớt lờ miệng đời. Người ta đã từng tô vẽ về chị như thế.

Thành ra, khi Phượng Chanel ngồi trước mặt, vẫn nguyên phong cách thời trang hàng hiệu thường thấy, nhấp một ngụm nước, mở một lời chào rõ ràng là xã giao mà như thể đã thân quen từ lâu lắm, thì người đối diện không thể không thầm kinh ngạc trong lòng. 

Có phải, người đàn bà này, nếu đã đủ cảm tình mà nhận lời gặp mặt chuyện trò thì cũng sẵn sàng tháo bỏ lớp điểm trang kiểu cách xa lạ để trút cởi lòng mình, với đôi mắt ướt át và ánh nhìn như thể lúc nào cũng đau đáu tha thiết mong đợi tri âm?

Đàn bà kiểu ấy là đàn bà tận cùng yếu đuối song cũng tận cùng mạnh mẽ. Đàn bà kiểu ấy là đàn bà rất rất... đàn bà. Rủi thay, đó cũng là mẫu đàn bà dễ làm "mếch" lòng đám đàn bà còn lại. Nhưng có hề gì, chị vẫn luôn ngạo nghễ trên đại lộ thênh thang của cuộc đời, sống hết mình, yêu cuồng nhiệt.

Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy-1

Gặp gỡ chúng tôi vào một buổi chiều muộn tại Hà Nội, chị tất bật hơn mọi lần vì đang chủ trì 3 cuộc họp khẩn tại văn phòng. Đến khi chúng tôi được lễ tân dẫn tới văn phòng, chị vội vàng chạy ra xin lỗi rồi ái ngại xin thêm một tiếng để chị giải quyết nốt công việc vì mai phải về Sài Gòn gấp.

Chị kể rằng thỉnh thoảng cũng nhận được lời mời phỏng vấn từ truyền thông nhưng đều từ chối hết vì nghĩ mình không phải người nổi tiếng, lại càng không có nghĩa vụ phải mang chuyện đời tư của mình ra buôn bán kiếm chuyện.

Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy-2

Không phải người mẫu diễn viên hay ca sĩ, không hoạt động nghệ thuật nhưng Phượng Chanel lại là nhân vật được truyền thông vô cùng săn đón. Người ta thường nhắc về những mối quan hệ của Phượng Chanel với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp… hay chuyện tình cảm của chị với Quách Ngọc Ngoan.

Rồi người ta có thể quan tâm tới những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ mà chị khoác lên người hay cái biệt danh Phượng Chanel mà ai cũng biết tới. Hầu hết, những gì người ta biết về Phượng Chanel đều phần lớn xuất phát từ những tin đồn chưa được kiểm chứng. Nghĩ về chuyện này, chị bảo chỉ biết cười thôi.

Gặp Phượng Chanel ở ngoài, chúng tôi khá bất ngờ khi chị trẻ trung hơn nhiều so với những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội. Nói về chuyện xinh đẹp của phụ nữ, chị cười nói: "Tập thể dục, rèn luyện thể chất đầy đủ, có 1 lọ dưỡng da thật tốt, yêu mãnh liệt vào kiểu gì cũng xinh đẹp".

Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy-3

Không khó để nhận ra, Phượng Chanel là một người yêu bản thân và vô cùng tự tin với chính mình. Với chị, điều quan trọng nhất đó chính là "chiều chuộng" chính bản thân mình. Có lẽ vì thế, chị không bao giờ ngại khi đứng cạnh ai, dù người đẹp trẻ đẹp hơn mình rất nhiều. "Mỗi người có 1 thế mạnh riêng để tự hào về bản thân mình, mỗi người là 1 cá thể duy nhất. Chị rất thân thiết với rất nhiều bạn bè trong showbiz, hay đi chơi cùng nhau nhưng chẳng bao giờ tự ti vì không đẹp bằng các em ấy", Phượng Chanel chia sẻ.

Chị cũng chẳng mấy để tâm tới những lời chê bai từ chuyện ăn mặc: "Cuộc đời chị có sao thì mọi người tự vẽ ra hết cả rồi, giờ mình nói lại thành thanh minh mà cũng đâu có ai tin. Còn mọi người nói gì thú thật chị không quan tâm lắm. Bạn bè chị còn bảo hay thôi Phượng đừng dùng mạng xã hội nữa đỡ bị vào chê bài này nọ. Nhưng con người chị là vậy, tự tin có thừa nên không cần mấy lời khen để vui, chị biết mình thế nào. Thậm chí mấy lời chê bai cũng chẳng xi nhê gì với chị. Giờ đối với chị, quan trọng nhất là con cái và sức khỏe thôi".

Phượng Chanel tâm sự, chị là một người khá mâu thuẫn, lạnh lùng, quyết đoán trong kinh doanh nhưng lại yêu hết mình, yêu điên cuồng, chỉ cần gặp được người mình thích là má sẽ ửng hồng. Yêu đương nồng cháy như vậy, nhưng Phượng Chanel cũng là mẫu người hay quên nếu như gặp được một người mới. "Chị từng yêu điên dại một người, nhưng sau đó phát hiện họ có thêm một người khác đã vô cùng đau khổ, thậm chí uống rượu đập đầu vào tường khóc lóc các kiểu. Thế nhưng, sau đó gặp được anh Ngoan đã quên bẵng luôn họ đi", Phượng Chanel tâm sự.

Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy-4

Chị say sưa kể với chúng tôi, thỉnh thoảng cho những lời khuyên nhỏ xinh về chuyện tình cảm với tư cách là một đàn chị đi trước. Chị cười chia sẻ: "Là người sống tình cảm là vậy nhưng từ khi biết yêu đến giờ chị mới yêu đúng 3 người thôi đấy và lần nào mối quan hệ cũng dài lâu".

Người ta cứ nói về chuyện ai kiếm tiền nhiều hơn ai nhưng có lẽ với người đàn bà đi qua nhiều sương gió của cuộc đời như Phượng Chanel thì nó không có quá nhiều quan trọng. "Chị không quan trọng đàn ông phải kiếm ra nhiều tiền hơn đàn bà. Nhưng với chị đàn ông làm ở lĩnh vực nào đều phải là người giỏi đứng đầu mới có thể cảm hoá được chị", chị chia sẻ.

Nói về những mối quan hệ đã qua của mình, Phượng Chanel cho hay, những mối quan hệ kết thúc đều do chị chủ động. "Sau khi chia tay, người ta sẽ tiếc chị. Người ta sẽ không tìm được người yêu hết mình và chăm sóc người yêu như chị. 

Chị không bao giờ sợ mất ai cả, chỉ là người ta sợ mất mình. Mình không sợ người ta đi mất mà cố tình để người ta đi thôi. Để chồng ngoại tình chắc chắn do người đàn bà. Mình làm bản thân quá yếu thế trước đàn ông hoặc làm cho họ thấy mình quá cần họ. Phụ nữ mà biết chăm sóc, truyền năng  năng lượng tích cực cho đàn ông  họ sẽ không bao giờ bỏ đi đâu", Phượng Chanel chia sẻ.

Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy-5

Trong suốt cuộc trò chuyện của mình, Phượng Chanel thường xuyên nhắc về nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan với nụ cười trên môi. Không khó để nhận ra sự tự hào, yêu chiều trong giọng nói của người phụ nữ đã đi qua nhiều sóng gió khi nhắc về người đàn ông họ yêu.

Chuyện tình yêu của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan không êm đềm như nhiều cuộc tình khác. Từ khi bắt đầu, cả hai đã trở thành tâm điểm của dư luận với vô số những lời bình luận trái chiều. Thế nhưng với Phượng Chanel, những lời đàm tiếu của dư luận càng khiến chị phải bảo vệ cuộc tình của mình. Khi bắt đầu ở bên cạnh Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel 36 tuổi. Khi ấy, chị cũng chưa từng nghĩ sẽ bên nhau lâu đến vậy, thậm chí lúc ấy chỉ nghĩ cứ yêu thôi được ngày nào hay ngày ấy.

Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy-6

"Chị mà đã yêu rồi thì bất chấp luôn, thậm chí dù không còn gì trong tay cũng đi trốn cùng nhau, khi ấy thiên hạ chẳng là gì với chị cả. Khi ấy, chẳng tha thiết gì, chỉ biết tới nhau thôi, thậm chí lúc ấy trộm nghĩ, nếu phải ôm nhau mà nhảy xuống sông cũng chẳng hề gì.

Giai đoạn bắt đầu bên nhau bị gia đình phản đối khủng khiếp, vì mọi người không hiểu cho mình. Khó khăn là vậy nhưng với chị đó là giai đoạn hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Khi ấy, mọi người càng mắng chửi mình càng muốn thật sự sống vì nhau. Đến giờ này bọn chị sống với nhau mọi thứ thật quen thuộc, vẫn yêu thương nhau nhưng tất nhiên không còn sự nồng cháy như lúc ban đầu", chị tâm sự.

Kể về bạn trai của mình, Phượng Chanel khẳng định Quách Ngọc Ngoan là người làm nghề rất có tài, điềm tĩnh cũng rất nam tính và đó cũng là lý do nam diễn viên "Người bất tử" không kiếm được nhiều tiền. 

Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy-7

Có thời điểm, nhiều người nói về chuyện Quách Ngọc Ngoan ở bên cạnh Phượng Chanel vì tiền bạc. Về chuyện này, Phượng Chanel chỉ cười mà nói rằng chị không bao giờ ngại chuyện cho đi, giúp đỡ người yêu mình bởi khi yêu nhau thì nên sống phóng khoáng với nhau, cảm xúc dâng trào chẳng việc gì phải tính toán với nhau.

Nói về công việc, chị cười bảo anh Ngoan chẳng giúp gì được cho chị bởi lĩnh vực của hai người khác nhau. Hạnh phúc chính là cuối ngày cả hai cùng sẻ chia cho nhau những câu chuyện trong cuộc sống. Trong khi chị tất bật với chuyện kinh doanh riêng thì anh Ngoan cũng tập trung cho trang trại xinh đẹp của mình mà anh vô cùng yêu thích.

Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy-8

Thỉnh thoảng trong cuộc trò chuyện, chị lại kể cho chúng tôi nghe về những tin nhắn mà anh gửi nếu như hai người xa nhau, những lần chị đi uống rượu với bạn bè. 

Chị thừa nhận, bản thân cũng có đôi lần đánh rơi cảm xúc của mình. Vốn là người sống thiên về tình cảm, đôi khi chị rung động trước những người đàn ông giỏi giang khác, cũng có lúc để trái tim mình rung rinh bồi hồi trước ai đó. Tuy nhiên, may mắn là Phượng Chanel luôn biết đâu là điểm dừng cho những rung động.

"Mình là con người mà, mình cũng có cảm xúc, trái tim mình cũng có lúc rung động chứ. Rồi mình biết họ cũng thích mình thì mình cũng liêu xiêu một chút. Tuy nhiên, mình cũng phải biết là mình nên thế nào, vì mình sống mình phải là người chứ không phải là con. Nhưng mình cũng phải biết là mình đang ở đâu, mình trải qua nhiều thứ rồi nên mình cũng phải biết nên giữ gìn hạnh phúc. Bọn chị đã trải qua rất nhiều khó khăn để ở bên nhau nên chị trân trọng những điều đó", Phượng Chanel chia sẻ.

Bên nhau 6 năm nhưng vẫn chưa từng có đám cưới có lẽ là thắc mắc của nhiều người dành cho chuyện tình của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan. Khi thấy chúng tôi nói về chuyện này, chị lại trầm xuống hẳn giữa những nụ cười.

"Nhiều lần chị cũng nghĩ về chuyện đám cưới, nhưng thôi chị nghĩ để mọi chuyện tuỳ duyên (cười). Chị thì cũng không sao nhưng nghĩ tới anh Ngoan nhiều khi anh ấy cũng tủi thân. Có lần cũng nghĩ về 1 đám cưới ở nước ngoài, mời những người bạn cực kỳ thân thiết với mình, tổ chức tiệc nhỏ xinh. Nhưng trở ngại lớn nhất có lẽ từ phía chị, chị không muốn mẹ mình có những xáo trộn trong cuộc sống", chị chia sẻ.

Phượng Chanel cho biết, mẹ chị năm nay đã 70 tuổi và tư tưởng vẫn còn khá cũ, lúc nào cũng nghĩ rằng bạn trai của con gái giống như những gì người ta đồn đại. "Chị đã mất bố cách đây 7-8 năm, khoảng thời gian đầu chị vẫn không chấp nhận được sự thật đó, chị bị sốc mãi mới có thể vượt qua được. Giờ chị chỉ còn mẹ, chị không muốn mẹ mình phải trải qua những cú sốc tâm lý như vậy", chị tâm sự.

Phượng Chanel kể về chuyện tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan: Tôi là mẫu đàn bà đã yêu ai là yêu điên dại, dốc hết con tim để cùng người ta bùng cháy-9

Về mối quan hệ của hai con gái với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel cho hay may mắn là cả 2 con đều thấu hiểu và yêu thương anh như ông bố thứ 2. "Con gái chị vào Sài Gòn xem anh Ngoan như bố, gọi anh Ngoan là Daddy 2. Vì anh Ngoan yêu chị nên anh ấy cũng yêu bọn trẻ. Bọn nhỏ thấy chị hạnh phúc, thấy bố đẻ hạnh phúc thì chúng nó cũng thấy hạnh phúc", chị hồ hơi khoe.

Cuộc nói chuyện của chúng tôi đôi khi bị đứt quãng vì những cuộc gọi điện thoại liên quan tới hoạt động từ thiện từ nhiều năm nay của chị. Cuộc sống cứ bận rộn tất bật vậy nhưng có vẻ như không làm người đàn bà ấy cảm thấy mệt mỏi. Chị cười xòa khi chúng tôi hỏi về việc chẳng thấy chị nói mấy về việc từ thiện: "Chị tin vào nhân quả, cứ cho đi rồi sẽ nhận lại. Đôi khi chị không quan tâm họ nói gì, chị chỉ quan tâm mình làm được gì. Bạn bè chị cũng vậy, chị chẳng bao giờ từ chối nếu họ gặp khó khăn. Giống như tình yêu vậy, chị tin rằng khi mình yêu ai đó chân thành mãnh liệt cũng sẽ nhận được điều tuyệt vời tương tự".

Xin chân thành cảm ơn Phượng Chanel vì cuộc trò chuyện này!

 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phuong-chanel-ke-ve-chuyen-tinh-6-nam-voi-quach-ngoc-ngoan-toi-la-mau-dan-ba-da-yeu-ai-la-yeu-dien-dai-doc-het-con-tim-de-cung-nguoi-ta-bung-chay-2220208395920511.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.