Phượng Chanel khoe con gái lớn rõ, lần đầu nhắc đến Quách Ngọc Ngoan và bố mẹ chồng sau lùm xùm chia tay

Động thái mới nhất của Phượng Chanel khiến nhiều người cho rằng có lẽ cô và tình cũ đã hàn gắn sau vụ drama hôn nhân tan vỡ.

Giữa tháng 4/2020, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vướng nghi vấn đã đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống và có 1 cô con gái nhỏ. Bẵng đi 1 thời gian, gần đây, Quách Ngọc Ngoan liên tục đăng ảnh bên ái nữ và có những status thương nhớ Phượng Chanel.

Im lặng suốt gần 3 tháng, cuối cùng nữ doanh nhân cũng có chia sẻ liên quan trực tiếp đến Quách Ngọc Ngoan và còn nhắc đến bố mẹ chồng. Chuyện là vào sáng nay (ngày 9/7), Phượng Chanel tung loạt ảnh khoe con gái nay đã lớn phổng phao, bé có đôi chân dài dự sẽ "làm mưa làm gió" showbiz trong thời gian tới. Hiện tại, nữ doanh nhân vẫn quyết che kín khuôn mặt con trước công chúng.

Đáng chú ý nhất, tình cũ hơn 10 tuổi của Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ: "Thế là Sài Gòn giãn cách làm cháu không bay vào, cháu nhớ ba cháu, nhớ ông bà nội lắm ạ. Cháu mong miền Nam thân yêu sớm vượt qua dịch bệnh nhớ. Cháu tên là Sumi Thanh Nhã đáng yêu lắm các bác ạ".

Phượng Chanel khoe con gái lớn rõ, lần đầu nhắc đến Quách Ngọc Ngoan và bố mẹ chồng sau lùm xùm chia tay-1

Phượng Chanel lần đầu nhắc đến Quách Ngọc Ngoan sau vụ lùm xùm nghi đã chia tay

Theo lời Phượng Chanel, có lẽ cô con gái Sumi Thanh Nhã đang sinh sống tại Hà Nội cùng với mẹ còn Quách Ngọc Ngoan đang mắc kẹt ở TP.HCM vì dịch bệnh Covid-19 nên cả gia đình không được đoàn tụ. Động thái của mẹ 3 con khiến dân tình có cơ sở cho rằng cặp đôi đã hàn gắn sau khi xảy ra vụ lùm xùm nghi đã "toang" hoặc đơn giản là trở về làm bạn bè cùng nhau chăm con.

Phượng Chanel khoe con gái lớn rõ, lần đầu nhắc đến Quách Ngọc Ngoan và bố mẹ chồng sau lùm xùm chia tay-2

Con gái chung của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel nay đã được gần 2 tuổi

Phượng Chanel khoe con gái lớn rõ, lần đầu nhắc đến Quách Ngọc Ngoan và bố mẹ chồng sau lùm xùm chia tay-3

Con gái Phượng Chanel vẫn được mẹ quyết giấu kín khuôn mặt. Theo thông tin hiếm hoi được chia sẻ, bé tên là Sumi Thanh Nhã

Phượng Chanel khoe con gái lớn rõ, lần đầu nhắc đến Quách Ngọc Ngoan và bố mẹ chồng sau lùm xùm chia tay-4

Trên Facebook cá nhân, Quách Ngọc Ngoan cũng thường xuyên khoe ảnh bên con gái cưng và tiết lộ rất thương nhớ con gái

Phượng Chanel khoe con gái lớn rõ, lần đầu nhắc đến Quách Ngọc Ngoan và bố mẹ chồng sau lùm xùm chia tay-5

Động thái mới của Phượng Chanel khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã làm lành sau khi rầm rộ tin đồn "toang"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phuong-chanel-khoe-con-gai-lon-ro-lan-dau-nhac-den-quach-ngoc-ngoan-va-bo-me-chong-sau-lum-xum-chia-tay-2202197133236169.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.