Phượng Chanel tiết lộ về hai con gái, thừa nhận "có số bị nổi tiếng"

Doanh nhân Phượng Chanel khẳng định cuộc sống của cô rất thú vị nên quan điểm dạy con cũng vô cùng cởi mở và hiện đại.

Nhắc đến Phượng Chanel, người ta nghĩ ngay đến một nữ doanh nhân có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz, có sở thích về thời trang và thường gây chú ý bởi những bộ đồ hàng hiệu.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu sâu hơn về Phượng Chanel, chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ và nể phục hơn vì những gì mà nữ doanh nhân này đã xây dựng được trong sự nghiệp và cuộc sống.

Phượng Chanel là cựu học sinh của trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa và tốt nghiệp hệ chính quy trường Tài chính - Kế toán Hà Nội (nay là Học viện Tài chính). Đây đều là những ngôi trường hội tụ nhiều nhân tài của đất nước.

Phượng Chanel tiết lộ về hai con gái, thừa nhận có số bị nổi tiếng-1

Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt như hiện tại, Phượng Chanel từng có 8 năm hoạt động trong ngành công an nên cô cũng rất kín tiếng trong cuộc sống và không khoe khoang về công việc, tài sản. 

Tuy nhiên, nữ doanh nhân cũng thừa nhận rằng mình "có số bị nổi tiếng" vì quen thân với một số ngôi sao do đầu tư vào công ty giải trí cách đây vài năm. Đồng thời chuyện tình cảm với Quách Ngọc Ngoan cũng khiến cô bị dư luận chú ý hơn. 

Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, Phượng Chanel nhận xét: "Tôi thấy cuộc sống của mình muôn màu và thú vị".

Phượng Chanel tiết lộ về hai con gái, thừa nhận có số bị nổi tiếng-2

Có lẽ vì được kế thừa sự tài giỏi và cách tư duy trong cuộc sống của mẹ mà hai cô con gái của Phượng Chanel cũng đều bộc lộ nhiều tài năng, ưu điểm ngay từ nhỏ. 

Theo chia sẻ của Phượng Chanel, nữ doanh nhân đầu tư cho các con vào học ở những môi trường rất tốt, chưa kể đến học phí đắt đỏ mà đây là môi trường giúp các bé phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng.

Con gái lớn Susu (17 tuổi) hiện đang du học ở Mỹ và con gái thứ 2 Suri (11 tuổi) đang học ngôi trường quốc tế nổi tiếng ở Hà Nội. Phượng Chanel nói: "Các con tôi đều đầu tư cho học hành trong môi trường rất tốt, cả 2 chị lớn đều nói tiếng Anh, Pháp như người bản địa , chơi piano giỏi và còn thêm các môn nhảy múa, gym, yoga, bơi lội đều được giải thưởng cao ở các trường quốc tế".

Phượng Chanel tiết lộ về hai con gái, thừa nhận có số bị nổi tiếng-3

Hai con gái của Phượng Chanel có vóc dáng cao lớn và bộc lộ nhiều năng khiếu

Phượng Chanel tiết lộ về hai con gái, thừa nhận có số bị nổi tiếng-4

Có thể thấy, cách nuôi dạy con của Phượng Chanel khá hiện đại và phù hợp với xu thế hiện nay. Và điều quan trọng nhất mà Phượng Chanel luôn hy vọng là các con sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, biết yêu thương và sẻ chia. 

Nữ doanh nhân tâm sự: "Tôi luôn dạy con cái và tự thấy mình hạnh phúc hơn khi được cho đi. Các con cũng vậy, thấy hạnh phúc khi cho đi tới những người mình yêu thương, hơn là nhận đc thứ gì từ những người thân yêu ấy".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phuong-chanel-tiet-lo-ve-hai-con-gai-thua-nhan-co-so-bi-noi-tieng-2220211242350568.htm

Phượng Chanel


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.