Phượng Chanel tự tin đọ sắc bên Ngọc Trinh nhưng sự chú ý lại dồn vào cách tạo dáng khó hiểu của "Nữ hoàng nội y"

Cách tạo dáng của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không hiểu được dụng ý của cô khi "vắt vẻo" trên người Phượng Chanel là gì.

Ngọc Trinh và Phượng Chanel nhiều năm nay đã trở thành cặp chị em thân thiết. Vừa làm ăn chung, đi chơi chung, có gu hàng hiệu chung nên "Nữ hoàng nội y" và nữ doanh nhân thường xuyên song hành với nhau trong cuộc sống.

Mới đây, Phượng Chanel một lần nữa thể hiện tình chị em gắn bó với Ngọc Trinh khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng "Nữ hoàng nội y". Trong ảnh, cả hai đều rất tươi tắn, vui vẻ, đặc biệt là Phượng Chanel nhận được rất nhiều lời khen vì không còn "lệch tông" quá mức khi đứng cạnh Ngọc Trinh.

Phượng Chanel tự tin đọ sắc bên Ngọc Trinh nhưng sự chú ý lại dồn vào cách tạo dáng khó hiểu của Nữ hoàng nội y-1

Phượng Chanel và Ngọc Trinh đăng ảnh "chị chị em em"

Phượng Chanel tự tin đọ sắc bên Ngọc Trinh nhưng sự chú ý lại dồn vào cách tạo dáng khó hiểu của Nữ hoàng nội y-2

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất trong bức ảnh này lại là cách tạo dáng của Ngọc Trinh. Người đẹp vừa ôm vừa vắt chât lên ngang người đàn chị khiến ai nhìn vào cũng không hiểu tư thế của cô là đang đùa giỡn hay như thế nào. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh có cách tạo dáng lạ như vậy.

Phượng Chanel tự tin đọ sắc bên Ngọc Trinh nhưng sự chú ý lại dồn vào cách tạo dáng khó hiểu của Nữ hoàng nội y-3

Trước đó, Ngọc Trinh nhiều lần thản nhiên để lộ dáng ngồi kém duyên khi chụp ảnh

Phượng Chanel tự tin đọ sắc bên Ngọc Trinh nhưng sự chú ý lại dồn vào cách tạo dáng khó hiểu của Nữ hoàng nội y-4

Phượng Chanel tự tin đọ sắc bên Ngọc Trinh nhưng sự chú ý lại dồn vào cách tạo dáng khó hiểu của Nữ hoàng nội y-5

"Nữ hoàng nội y" khá thoải mái với việc tạo dáng kỳ lạ trước ống kính, nhiều lúc còn không màng đến hình tượng người nổi tiếng.

 Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/phuong-chanel-tu-tin-do-sac-ben-ngoc-trinh-nhung-su-chu-y-lai-don-vao-cach-tao-dang-kho-hieu-cua-nu-hoang-noi-y-2220202522002131.htm

Ngọc Trinh

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.