Phương Lê góp 500 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai

Lý giải việc chuyển khoản 500 triệu đồng để hỗ trợ người dân vùng bị thiệt hại sau bão số 3 (Yagi), hoa hậu Phương Lê cho biết "việc gấp không thể chần chừ".

Với mong muốn được chung tay đóng góp, chia sẻ gánh nặng với người dân ở vùng bị thiệt hại sau cơn bão số 3 (siêu bão Yagi), hoa hậu Phương Lê đã nhanh chóng chuyển 500 triệu đồng đến Hội chữ thập đỏ Việt Nam. 

Phương Lê góp 500 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai- Ảnh 1.

Hoa hậu Phương Lê góp tiền hỗ trợ vùng lũ

Phương Lê góp 500 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai- Ảnh 2.

Cô kêu gọi mọi người chung tay

Phương Lê góp 500 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai- Ảnh 3.

Phương Lê góp 500 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai- Ảnh 4.

Hoa hậu Phương Lê cho biết bản thân cũng muốn gửi những vật dụng, nhu yếu phẩm giúp đỡ bà con vừa gặp thiệt hại sau bão lũ. Tuy nhiên, vì hiện tại, mọi thứ đang quá gấp nên Phương Lê nghĩ rằng việc chuyển thẳng tiền và nhờ cơ quan chính quyền hỗ trợ người dân sẽ thuận tiện hơn.Hoa hậu Phương Lê cho biết bản thân là người Việt, luôn tự hào là người con đất Việt nên với cô, khi có thể san sẻ chút khó khăn với người khó khăn hơn mình, chị thấy đó là niềm hạnh phúc. 

"Với tôi, khi mình may mắn hơn người khác thì mình có trách nhiệm san sẻ may mắn đó với người khó khăn hơn. Tôi may mắn có công việc kinh doanh tạm ổn nên đây chính là lúc để tôi phải chung tay với nọi người hỗ trợ người kém may mắn hơn" - Phương Lê chia sẻ.

Sau những ồn ào, bị chỉ trích và bị phạt vụ "chế" lời quốc ca, Hoa hậu Phương Lê cho biết bản thân ý thức được những sai sót của bản thân dẫn đến hiểu lầm. Vì vậy cô quyết tâm thay đổi để mỗi ngày phải tốt đẹp hơn. Hiện chồng cô là NSƯT Vũ Luân nữa nên việc phải cẩn thận trong mọi lời ăn tiếng nói là chuyện cần thiết.

Hoa hậu Phương Lê kêu gọi mọi người chung tay đóng góp dù nhỏ hay lớn cũng là góp phần chia sẻ gánh nặng sau thiên tai tàn phá. 

 Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phuong-le-gop-500-trieu-ho-tro-nguoi-dan-vung-bi-thien-tai-196240908201533034.htm

Bão số 3

Phương Lê


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Hòa Minzy chia sẻ về thông tin nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ
Ngày 16/9, mạng xã hội lan truyền thông tin Hòa Minzy muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, Bảo Yên, Lào Cai. Nữ ca sĩ đã liên lạc với gia đình và được biết bé gái còn có bà ngoại và người thân bên cạnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.