Phương Mỹ Chi bị chê tô son quá đậm, ai cũng bất ngờ khi nghe lời giải thích

Ở lứa tuổi 14, cô bé dân ca đã bắt đầu biết làm điệu và thích chụp ảnh selfie "ảo diệu".

Ở lứa tuổi 14, cô bé dân ca đã bắt đầu biết làm điệu và thích chụp ảnh selfie "ảo diệu".

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, tên tuổi của Phương Mỹ Chi ngày càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Không chỉ trong các hoạt động nghệ thuật mà cuộc sống đời thường của cô bé dân ca cũng được dư luận dành sự quan tâm lớn. Mới đây, Phương Mỹ Chi vừa đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của độc giả.

phuongmychi (6) (Custom) Mới 14 tuổi, không chỉ sở hữu chiều cao đáng ngạc nhiên mà “chị Bảy” đã bắt đầu biết làm điệu với phấn son và thường cập nhật những hình ảnh selfie lung linh 

Screenshot_12 Cô bé cho biết do chụp nhiều nên có kinh nghiệm về ánh sáng, góc mặt thôi chứ không hề sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh “thần thánh” 

Bức ảnh chỉ dùng camera thường nhưng Phương Mỹ Chi vẫn vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên 1 người hâm mộ góp ý rằng ở lứa tuổi của cô bé dân ca nếu chỉ bôi son nhẹ thôi chắc nhìn sẽ “cute”, dễ thương hơn nhiều. Lời giải thích của chị Bảy khiến ai cũng bất ngờ. Thực ra lúc đó Phương Mỹ Chi không trang điểm nhưng vì chỉnh màu cho bức ảnh nên đôi môi trông có vẻ hồng hơn bình thường mà thôi.

phuongmychi (1) (Custom) Quán quân Giọng hát Việt nhí thường được khen “chụp hình ngày càng ảo”

phuongmychi (5) (Custom) Quả thật, trong các bức ảnh Phương Mỹ Chi đăng tải thường được chỉnh màu cẩn thận nên đôi khi người xem cứ tưởng cô bé đánh son “quá tay”

phuongmychi (7) (Custom)

phuongmychi (4) (Custom) Thực ra “chị Bảy” chỉ trang điểm đậm mỗi khi lên sân khấu, còn những khoảnh khắc đời thường thì chủ yếu để mặt mộc tự nhiên

  Theo Thethaovaxahoi

Phương Mỹ Chi

cô bé hát dân ca

chị Bảy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.