Phương Mỹ Chi đã gặp trực tiếp, giải quyết "3 mặt 1 lời" với antifan từng xúc phạm tới ông bà đã mất

Đoạn clip đối chất giữa Phương Mỹ Chi và antifan gửi tin nhắn tới ông bà đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Cách đây vài ngày, Phương Mỹ Chi thu hút sự quan tâm dư luận khi đăng đàn tỏ rõ thái độ bức xúc trước tin nhắn của một antifan cố tình xúc phạm tới ông bà đã mất. Không cho qua, Phương Mỹ Chi khẳng định sẽ cùng ekip chọn cách xử lý tới nơi tới chốn.

Cho tới mới đây, nữ ca sĩ nhí đã công khai đăng tải trên Youtube cá nhân đoạn clip gặp mặt đối chất trực tiếp với antifan này. Theo đó, người phụ nữ gửi tin nhắn đã chủ động tìm đến tận nhà để gặp Phương Mỹ Chi. Trong suốt buổi trò chuyện, nữ ca sĩ nhí tỏ ra khá bình tĩnh để giải quyết sự việc.

Mở đầu buổi đối chất, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Trong buổi gặp mặt này, con muốn lắng nghe cô và tìm được lý do vì sao cô nói thế. Con không muốn làm quá lên. Con là người của công chúng. Con cũng từng bị chửi, bị nói rất nhiều lần nên con biết là nếu ngày nay người ta chửi cô, cô cũng không thấy dễ chịu gì hết. Cô về suy nghĩ, nếu cô không làm thì ai làm, để tìm hướng giải quyết chứ bây giờ tụi con không giúp gì được cho cô hết".

Phương Mỹ Chi đã gặp trực tiếp, giải quyết 3 mặt 1 lời với antifan từng xúc phạm tới ông bà đã mất-1

Hình ảnh trong buổi đối chất của Phương Mỹ Chi với antifan gửi tin nhắn xúc phạm tới ông bà đã mất của mình.

Phương Mỹ Chi cho biết ban đầu antifan không thừa nhận hành động, tuy nhiên sau 1 giờ nói chuyện người này đã thừa nhận việc mình làm. "Chị thừa nhận những tin nhắn này do chị viết nhưng viết xong đến hôm sau chi không nhớ gì hết. Không biết vì sao chị viết lên đó luôn", antifan này cho hay.

Tuy nhiên, khi bị antifan đề nghị không tạo thêm áp lực, Phương Mỹ Chi lập tức lên tiếng: "Con không kêu ai gây áp lực cho cô. Con chỉ chia sẻ cảm xúc của mình khi đọc được những tin nhắn đó. Nếu chửi con, con sẽ buồn một nhưng đây nhắc tới ông bà con. Ông bà con đã mất rồi nên con thấy rất buồn và có lỗi với ông bà con".

Đến cuối cùng người phụ nữ này thừa nhận hành động sai và lên tiếng xin lỗi Phương Mỹ Chi. Nữ ca sĩ nhí cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã động viên và quan tâm mình trong suốt thời gian vướng phải ồn ào vừa qua.

Phương Mỹ Chi đã gặp trực tiếp, giải quyết 3 mặt 1 lời với antifan từng xúc phạm tới ông bà đã mất-2

Sau khi giải quyết sự việc, Phương Mỹ Chi gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ở bên và động viên mình suốt những ngày qua.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/phuong-my-chi-da-gap-truc-tiep-giai-quyet-3-mat-1-loi-voi-antifan-tung-xuc-pham-toi-ong-ba-da-mat-20200612080838891.chn

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.