Phương Nga mặc váy cưới hai mảnh bị chỉ trích, Bình An đáp trả 'thâm sâu' bảo vệ vợ

Bình An được khen ngợi khi đứng ra bảo vệ vợ trước người có bình luận tiêu cực nhưng vẫn giữ được phép lịch sự cơ bản.

Chiều 21/10 tại Hà Nội, Phương Nga và Bình An đã tổ chức tiệc cưới, đánh dấu một chặng đường mới sau 4 năm yêu nhau.

Nàng Á hậu 24 tuổi chọn thiết kế váy cưới được kết hợp giữa áo quây và kiểu váy có dáng xòe nhẹ. Thiết kế lạ mắt này ngay lập tức thu hút sự chú ý và tranh luận từ cộng đồng mạng.

Phương Nga mặc váy cưới hai mảnh bị chỉ trích, Bình An đáp trả thâm sâu bảo vệ vợ-1Phương Nga mặc váy cưới hai mảnh bị chỉ trích, Bình An đáp trả thâm sâu bảo vệ vợ-2

Nhiều người cho rằng váy cưới hai mảnh của Phương Nga đi ngược lại với truyền thống và có phần gợi cảm quá mức cho một sự kiện trang trọng, có sự góp mặt của nhiều người lớn trong gia đình.

Số khác lại nhận định người đẹp hoàn toàn có quyền quyết định nên mặc trang phục nào trong lễ cưới của mình. Váy cưới của Phương Nga có thể hơi sexy thật, nhưng không đến mức phản cảm để chịu chỉ trích.

Đáng chú ý, mới đây 1 netizen đã để lại bình luận tiêu cực về váy cưới hai mảnh của Phương Nga và khiến Bình An bức xúc. Cụ thể người này nhận xét: 'Cả đời cưới có 1 lần, mặc chiếc váy này nhìn không sang trọng và lịch sự chút nào'. Bình An sau đó đã ra mặt bảo vệ vợ mới cưới: 'Không phải người lớn nào cũng đáng kính'.

Phương Nga mặc váy cưới hai mảnh bị chỉ trích, Bình An đáp trả thâm sâu bảo vệ vợ-3

Nam diễn viên được cộng đồng mạng tán thưởng vì đáp trả 'sâu cay' mà vẫn lịch sự.

Phương Nga mặc váy cưới hai mảnh bị chỉ trích, Bình An đáp trả thâm sâu bảo vệ vợ-4Phương Nga mặc váy cưới hai mảnh bị chỉ trích, Bình An đáp trả thâm sâu bảo vệ vợ-5Phương Nga mặc váy cưới hai mảnh bị chỉ trích, Bình An đáp trả thâm sâu bảo vệ vợ-6Phương Nga mặc váy cưới hai mảnh bị chỉ trích, Bình An đáp trả thâm sâu bảo vệ vợ-7
Trên thực tế Phương Nga chỉ diện kiểu váy cưới hai mảnh này một thời gian ngắn, sau đó cô thay đổi sang kiểu váy trang nhã, thanh lịch hơn cho những phần làm lễ quan trọng.

 

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/phuong-nga-mac-vay-cuoi-hai-manh-bi-chi-trich-binh-an-dap-tra-tham-sau-bao-ve-vo-post186271.html

Á hậu Phương Nga

Bình An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.