Phương Nhi và Lương Thùy Linh bị đồn mâu thuẫn

Phương Nhi và Lương Thùy Linh được cho là không còn tương tác trên mạng xã hội như trước, dẫn đến tin đồn xích mích.


Minh Hạo Thứ bảy, 24/2/2024 05:14 (GMT+7)
Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Phương Nhi và Lương Thùy Linh mâu thuẫn. Mối quan hệ giữa hai người được đồn đoán là ngày càng căng thẳng. Từng có thời gian thân thiết nhưng gần đây hai người ít tương tác với nhau, ngay cả trên mạng xã hội. Lương Thùy Linh được cho là ẩn hoặc xóa một số hình ảnh có Phương Nhi.


Phương Nhi và Lương Thùy Linh bị đồn mâu thuẫn-1Lương Thùy Linh và Phương Nhi từng rất thân thiết, thường xuyên tương tác với nhau.


Tối 23/2, đại diện của hai người đẹp lên tiếng khẳng định thông tin trên sai sự thật.

“Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Nguyễn Phương Nhi vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp dành cho nhau, không có việc xích mích hay mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau khi cảm nhận được sự yêu thương của người hâm mộ dành cho cả hai những ngày qua, Lương Thuỳ Linh để một số bài đăng được hiển thị lại”, công ty quản lý thông báo.

Về việc Lương Thùy Linh ẩn nhiều bài đăng trên mạng xã hội, công ty quản lý giải thích: “Gần đây, Lương Thùy Linh dành thời gian kiểm tra và rà soát lại hình ảnh của bản thân trên các trang mạng xã hội. Trong đó, những hình ảnh cảm thấy chưa chỉn chu, không còn hợp xu thế sẽ được hoa hậu xem xét ẩn đi. Những quyết định này đều được thông qua công ty và cá nhân liên quan”.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và tham gia Miss World cùng năm. Ở đấu trường sắc đẹp quốc tế này, cô dừng chân ở Top 12 chung cuộc.

Nguyễn Phương Nhi (sinh năm 2002) đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2023.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/phuong-nhi-va-luong-thuy-linh-bi-don-mau-thuan-post1461587.html

Lương Thùy Linh


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.