Phương Oanh bắt đầu "ngấm đòn", than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình

Diễn viên Phương Oanh có những trải lòng khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 35.

Tháng 5 vừa qua, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình hạnh phúc đón cặp song sinh Jimmy và Jenny. Mới đây, nữ diễn viên gây chú ý khi tâm sự nỗi lòng "mẹ bỉm sữa" vào lúc nửa đêm. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô đăng tải dòng trạng thái: "Có những đêm thật dài" trên nền màu đen. Nhiều người cho rằng khi niềm vui đón cặp song sinh dần qua đi, Phương Oanh bắt đầu "ngấm đòn" khi đối mặt với những khó khăn của lần đầu làm mẹ. 

Phương Oanh cũng thừa nhận bản thân nhạy cảm hơn sau khi sinh con. Cô cho biết: "Phụ nữ sau sinh phải công nhận là nhạy cảm với mọi thứ trên đời gấp 10 lần ý các mom nhỉ? Có những cảm xúc, những trăn trở, tâm tư chỉ đến khi vào lúc đó mới thấm, mới hiểu. Cố lên chúng mình ơi, rồi sẽ ổn hết thôi".

Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-1

Phương Oanh đăng tải bài viết tâm trạng vào lúc nửa đêm.

Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-2

Nữ diễn viên thừa nhận nhạy cảm hơn sau khi sinh con.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái đầy tâm trạng của Phương Oanh nhận được nhiều lượt tương tác. Phần lớn người xem bày tỏ thái độ đồng cảm, gửi lời động viên nữ nghệ sĩ: "Ai cũng có giai đoạn như vậy em à. Cố gắng nhé!", "Chăm 2 bé sinh đôi vất vả cũng nhân đôi. Cố lên nhé em", "Còn dài lắm bạn ơi nói chung là mệt mỏi rồi sẽ qua",...

Phương Oanh hiện tại đang trong giai đoạn ở cữ. Thời gian qua, nữ diễn viên thường chia sẻ trạng thái tích cực, vui vẻ sau khi làm mẹ. Theo đó, cặp song sinh nhà Phương Oanh được chăm sóc ở phòng riêng, có bảo mẫu hỗ trợ. Cô cho biết Jimmy và Jenny dễ ăn, ngủ ngon, ít khi quấy khóc. 

Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-3

Phương Oanh thông báo sinh 2 con gồm 1 trai, 1 gái vào ngày 14/5.

Trước đó, bà xã Shark Bình khiến dân tình xuýt xoa khi khoe cảnh chăm 2 "bé rồng". Cô thừa nhận "nghiện con", "u mê không lối thoát" từ khi làm mẹ. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị bảo mẫu "đuổi" vì sợ 2 bé Jimmy và Jenny quen hơi mẹ, không để người khác chăm sóc.

Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-4Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-5

Phương Oanh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi làm mẹ.

Phương Oanh cho biết: "Phải công nhận chỉ đến khi có con, mới hiểu thế nào là u mê mụ mị không lối thoát, xâm lấn hết cả tâm trí. Thế nên, sáng dậy là Oanh phải nhanh nhanh chóng chóng vào gặp 2 em ngay để chào buổi sáng và trao những lời yêu thương cho các con".

Trong một số khoảnh khắc được hé lộ, Shark Bình cũng giúp vợ chăm con. Nam doanh nhân đã thực hiện "da kề da" khi cặp song sinh chào đời. Thời điểm xuất viện về nhà, Phương Oanh xúc động bật khóc khi chồng tự trang trí nhà cửa, chuẩn bị quà cho 3 mẹ con. Shark Bình còn viết thư tay, tình cảm nhắn nhủ: "Bố cảm ơn mẹ Ỉn và 2 con".

Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-6Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-7

Shark Bình hỗ trợ bà xã chăm sóc cặp song sinh.

Để đón cặp "rồng con", vợ chồng Phương Oanh đã chuẩn bị phòng riêng, mua vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh từ trước đó. Cặp đôi còn "chơi lớn" khi đầu tư sáng tác và song ca bài hát dành riêng cho 2 "thiên thần nhỏ".

"Ca khúc: 'Mẹ kể con nghe', trình bày: Bố mẹ của Jimmy & Jenny. Bài hát được ấp ủ sáng tác để dành tặng cho các con từ những ngày đầu thai nghén", nữ diễn viên cho biết.

Không chỉ được chồng yêu thương, Phương Oanh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ hành trình "vượt cạn", được bố mẹ 2 bên ngồi đợi ngoài phòng sinh. Mẹ Shark Bình được nhận xét là quý con dâu khi không ngại ôm hôn nữ diễn viên ngay ngày cô xuất viện trở về nhà. 

Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-8

Phương Oanh được bố mẹ ruột và bố mẹ chồng túc trực khi sinh nở.

Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-9

Nữ diễn viên thân thiết với mẹ chồng.

Công khai chuyện có song thai vào cuối năm 2023, quá trình đón 2 "bé rồng" của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình được nhiều người quan tâm. Ở những tháng cuối thai kỳ, nữ diễn viên cho biết cô tăng 20kg. Giờ đây, sau 1 năm về chung nhà, tổ ấm của cặp đôi thêm trọn vẹn với 2 thành thành viên mới, "đủ nếp đủ tẻ". 

Phương Oanh bắt đầu ngấm đòn, than thở lúc nửa đêm, nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con với Shark Bình-10

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình viên mãn sau 1 năm kết hôn.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-bat-dau-ngam-don-than-tho-luc-nua-dem-nhay-cam-gap-10-lan-sau-khi-sinh-con-voi-shark-binh-a611197.html

Shark Bình

Phương Oanh


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.