Phương Oanh bị bắt gặp cảnh đang chăm chú chụp ảnh cho Shark Bình

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình tiếp tục bị bắt gặp những hình ảnh tình tứ trên đường phố ở Châu Âu.

Mới đây, trên các hội nhóm của mạng xã hội đã lan truyền thêm hình ảnh về Shark Bình và Phương Oanh trong chuyến du lịch Châu Âu của cả hai. Đó là khoảnh khắc cả hai đi dạo mua sắm ở một khu phố sầm uất. Phương Oanh còn tập trung cao độ để chụp cho bạn trai doanh nhân một bức ảnh thật ưng ý.Dù bức ảnh không thấy rõ mặt Shark Bình nhưng qua cách ăn mặc và chiếc áo khoác mà nam doanh nhân diện lại trùng khớp với ảnh mà anh chụp với người bạn đăng trên Facebook. Có thể thấy, Phương Oanh và Shark Bình không muốn công khai chuyện du lịch cùng nhau nên không đăng bất kì bức ảnh chung nào nhưng vẫn bị lộ.

Phương Oanh bị bắt gặp cảnh đang chăm chú chụp ảnh cho Shark Bình-1

Phương Oanh và Shark Bình bị phát hiện chụp ảnh cho nhau trên đường phố Châu Âu.

Phương Oanh bị bắt gặp cảnh đang chăm chú chụp ảnh cho Shark Bình-2
Dù không rõ mặt nhưng chiếc áo khoác của nhân vật nam lại cực giống với của Shark Bình trong ảnh chụp với bạn.

Phương Oanh bị bắt gặp cảnh đang chăm chú chụp ảnh cho Shark Bình-3Phương Oanh bị bắt gặp cảnh đang chăm chú chụp ảnh cho Shark Bình-4Cặp đôi từng bị phát hiện check in cùng chỗ.

Trước đó, nữ diễn viên của "Hương vị tình thân" và nam doanh nhân đình đám lại có động thái gây chú ý. Nhà gái đăng ảnh lên đồ sang chảnh nhưng kín đáo tạo dáng cực ngầu ở những tòa lâu đài và đường phố cổ kính. Nhà trai cũng không kém cạnh khi lên ảnh bảnh bao và check in ở cùng một nơi với bạn gái kèm chú thích ảnh: "Đặc sản của nước Anh không chỉ là rượu Wishkey, mà còn là các tòa lâu đài trong truyện cổ tích".

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phuong-oanh-bi-bat-gap-canh-dang-cham-chu-chup-anh-cho-shark-binh-

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.