Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Huyền My rầm rộ khắp showbiz

Không còn giữ im lặng, Phương Oanh chính thức lên tiếng về ồn ào "toang" tình chị em với Huyền My.

Thông tin cặp đôi chị chị em em thân thiết trong Vbiz là Phương Oanh và Huyền My vướng nghi vấn "toang" những ngày qua đã trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trước những đồn đoán của dân tình, Huyền My vẫn thoải mái cập nhật hình ảnh đi du lịch, nghỉ mát cực sang chảnh, còn Phương Oanh cũng bận rộn với công việc riêng, không hề có thái độ bận tâm đến ồn ào đang diễn ra.

Cho tới mới đây, chúng tôi đã liên hệ được với diễn viên Phương Oanh. Cô chính thức có những chia sẻ đầu tiên về nghi vấn rạn nứt tình bạn này. Cụ thể, nữ diễn viên "Lựa chọn số phận" cho hay: "Về mấy chuyện đồn đoán này thì tôi xin phép ngừng chia sẻ. Tôi không muốn bận tâm quá nhiều đến những câu chuyện bị thêu dệt. Bất cứ thông tin nào tôi chia sẻ công khai thì ta hẵng bàn. Còn mọi thông tin đồn đoán với cả nghi vấn thì tôi không bàn luận thêm".

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My rầm rộ khắp showbiz-1

Phương Oanh không muốn bàn luận thêm về nghi vấn rạn nứt tình chị em thân thiết với Huyền My.

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My rầm rộ khắp showbiz-2

Không phủ nhận cũng không khẳng định, chia sẻ của Phương Oanh vẫn khiến dân tình đặt ra nhiều nghi vấn.

Trước nghi vấn chị em nghỉ chơi rầm rộ, Phương Oanh và Huyền My được xem là đôi bạn thân thiết, cả hai thường xuyên gặp gỡ và luôn có mặt trong dịp đặc biệt của nhau. Tuy nhiên, theo dõi kỹ thì đúng là 2 tháng gần đây gần đây cặp đôi chị em ít xuất hiện và thể hiện tình cảm với nhau hơn hẳn. Phương Oanh và Huyền My cũng bất ngờ "unfollow" mạng xã hội và không xuất hiện chung cùng nhau nhiều như trước.

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My rầm rộ khắp showbiz-3Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My rầm rộ khắp showbiz-4Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My rầm rộ khắp showbiz-5

Trước nghi vấn rạn nứt, Phương Oanh và Huyền My có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phuong-oanh-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-cach-mat-huyen-my-ram-ro-khap-showbiz-2202047183359757.htm

Huyền My

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.