Phương Oanh: 'Có những mối quan hệ chỉ có người trong cuộc mới hiểu'

Phương Oanh không ngại chia sẻ về quan điểm tình yêu của bản thân.

Shark Bình tung bằng chứng đã kí đơn đồng thuận ly hôn, khẳng định hẹn hò Phương Oanh không sai
Phương Oanh được khán giả biết đến là là một trong nữ diễn viên nổi bật của phim truyền hình phía Bắc qua các phim: Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lặng yên dưới vực sâu,…Cô nàng ngày càng gợi cảm, quyến rũ cũng như táo bạo hơn qua những bộ hình đầy sexy.

Phương Oanh: Có những mối quan hệ chỉ có người trong cuộc mới hiểu-1

Phương Oanh không ngại chia sẻ về quan điểm tình yêu của bản thân mỗi lần xuất hiện trước truyền thông. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi: Chị nghĩ sao về "tiểu tam" và "trà xanh?", Phương Oanh thẳng thắn trả lời: "Đây là câu chuyện nhạy cảm. Tôi không có thói quen đứng bên ngoài nhìn vào đánh giá cuộc sống của người khác. Đây là vấn đề tình cảm, nếu tiểu tam mà đến với mục đích cướp và lợi dụng thì đương nhiên đó là vấn đề đáng lên án. Tuy nhiên, cũng có mối quan hệ nó không như thế mà chỉ có những người trong cuộc mới hiểu".

Phương Oanh: Có những mối quan hệ chỉ có người trong cuộc mới hiểu-2

Phương Oanh cho biết, cô từng trải qua một vài mối tình. Chia sẻ về lý do chia tay với các mối tình trước nữ diễn viên thừa nhận bản thân chưa đủ cố gắng trong tình yêu. Phương Oanh trải lòng: "Ngày xưa, tôi nghĩ mình không may mắn, gặp không đúng người nên mới có kết thúc như không đẹp. 

Phương Oanh: Có những mối quan hệ chỉ có người trong cuộc mới hiểu-3

Trong các mối quan hệ trước đó, tôi là người chủ động chia tay. Phụ nữ thường có thể bỏ qua, nhưng không bao giờ quên. Có những người sẽ cố gắng vì tình yêu, vì tình yêu của họ đủ lớn. Nhưng tôi thì lại không, tôi chọn cách buông bỏ. Tôi tìm cách dung hòa được tình yêu và công việc, cần trưởng thành hơn để làm được điều đó".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phuong-oanh-co-nhung-moi-quan-he-chi-co-nguoi-trong-cuoc-moi-hieu-202208262242433724.html

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.