Phương Oanh cùng cặp song sinh dạo phố, vóc dáng mẹ bỉm sữa gây bất ngờ

Sau khi hạ sinh 2 thiên thần nhỏ Jimmy – Jenny, Phương Oanh tiếp tục chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm sữa và được dân mạng khen ngợi khéo léo.

Phương Oanh cùng cặp song sinh dạo phố, vóc dáng mẹ bỉm sữa gây bất ngờ-1

Phương Oanh đưa hai con đi dạo phố, tắm nắng vào buổi sáng.

Mới đây, Phương Oanh đã đăng tải vlog đưa hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny đi tắm nắng. Nữ diễn viên cho biết, buổi sáng ngủ dậy sau khi vệ sinh cá nhân cho cặp sinh đôi thì cô sẽ đưa các bé đi tắm nắng trong khoảng 30 phút trong khung giờ 7 - 9 giờ sáng.

Bà xã shark Bình chia sẻ, tiếp xúc với ánh nắng trong khoảng thời gian này rất có ích cho sự phát triển xương và tăng trưởng của trẻ. Hai bé Jimmy và Jenny mỗi lần được ra ngoài đi chơi cũng rất thích thú, nằm ngoan trong xe nôi để cho mẹ thỏa sức chụp hình.

Phương Oanh cùng cặp song sinh dạo phố, vóc dáng mẹ bỉm sữa gây bất ngờ-2

2 bé nằm ngoan trong xe nôi để cho mẹ thỏa sức chụp hình.

Khi xuất hiện trên phố, ba mẹ con cũng được khán giả ở bên đường nhận ra. Phương Oanh nhìn thấy liền tươi cười chào hỏi và gật đầu thân thiện. Mẹ bỉm sữa cũng được khen ngợi xinh đẹp, vóc dáng thon gọn sau 2 tháng sinh nở.

Phương Oanh cùng cặp song sinh dạo phố, vóc dáng mẹ bỉm sữa gây bất ngờ-3

Vợ chồng Shark Bình- Phương Oanh trong tiệc đầy tháng 2 con.

Bà xã Shark Bình tiết lộ, sau sinh cô đã giảm được 16 - 17kg, xuống còn 60kg. Phương Oanh cho biết chỉ cần giảm thêm 5kg là sẽ trở về cân nặng ban đầu trước khi sinh con. Do sinh mổ nên Phương Oanh không được tập luyện ngay nên cô giảm cân bằng cách ăn uống khoa học. Thực đơn của cô thường chứa nhiều chất xơ, vitamin, đạm và hạn chế thực phẩm dầu mỡ. Người đẹp chỉ ăn ngũ cốc với sữa vào bữa sáng, sau đó sử dụng thêm tinh chất nghệ để làm sáng da và hỗ trợ tiêu hóa.

Phương Oanh cùng cặp song sinh dạo phố, vóc dáng mẹ bỉm sữa gây bất ngờ-4

Sau khi sinh con, nữ diễn viên chỉ quanh quẩn cả ngày chăm sóc các em bé. Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên Phương Oanh làm là sang phòng các con để ngắm hai thiên thần nhỏ. Cũng có lúc, người đẹp nhớ lại khoảng thời gian rảnh rỗi khi còn độc thân. "Cuối tuần thời độc thân nó ểnh ương thực sự", cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh thảnh thơi tận hưởng cà phê, bánh ngọt ở ban công nhà hồi "gái còn son".

Thời gian này, toàn bộ tập trung của nữ diễn viên đều dành cho hai nhóc tỳ. Cô tâm sự: "Ngắm hai em rồi xem ảnh, xem video cả ngày Oanh không thấy chán luôn ấy".

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng khen ngợi Phương Oanh lần đầu làm mẹ nhưng chăm con rất khéo léo. Cũng có không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ với hai em bé nhà Phương Oanh - Shark Bình khi được sinh ra trong điều kiện tốt và được bố mẹ chăm sóc bằng những thứ tốt nhất.

Phương Oanh cùng cặp song sinh dạo phố, vóc dáng mẹ bỉm sữa gây bất ngờ-5

Sở thích của Phương Oanh là nấu ăn, nên chỉ sau 1 tháng sinh em bé, cô đã trở lại căn bếp nhỏ. "Bếp nàng Ỉn đã trở lại", cô hào hứng thông báo sắp có một vlog nấu ăn. Người đẹp sinh năm 1989 được khen đang trong giai đoạn ở cữ mà vóc dáng cô đã thon thả, gọn gàng không khác gì lúc chưa mang thai. Đáp lại, cô hài hước chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà, nhìn thế thôi chứ vẫn một bịch bụng các mom ạ, mà tạp dề che cho thôi".

Phương Oanh cũng thừa nhận bản thân nhạy cảm hơn sau khi sinh con. "Phụ nữ sau sinh phải công nhận là nhạy cảm với mọi thứ trên đời gấp 10 lần ý các mom nhỉ? Có những cảm xúc, những trăn trở, tâm tư chỉ đến khi vào lúc đó mới thấm, mới hiểu. Cố lên chúng mình ơi, rồi sẽ ổn hết thôi", cô cho biết.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-cung-cap-song-sinh-dao-pho-voc-dang-me-bim-sua-gay-bat-ngo-20424071416032577.htm

Phương Oanh


  • Người phụ nữ quê Nam Định đứng sau 2 lần đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên là ai?
    Sao 
    5 giờ trước
    Hoa hậu Kỳ Duyên có được thành công lớn như ngày hôm nay một phần là nhờ sự giáo dục từ gia đình. Trong đó, mẹ ruột là người luôn theo sát mỗi bước trưởng thành của cô.
  • Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
    Sao 
    10 giờ trước
    Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.
  • Check VAR: Ai sợ sao kê?
    Sao 
    10 giờ trước
    Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.
  • Phát ngôn về từ thiện của Hà Anh Tuấn gây sốt trở lại
    Sao 
    11 giờ trước
    Chia sẻ của ca sĩ Hà Anh Tuấn về những hoạt động thiện nguyện nhận được lời tán dương từ khán giả. Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ca sĩ ủng hộ một tỷ đồng, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước hỗ trợ địa phương ảnh hưởng bởi bão lũ.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.