Phương Oanh đã mất nhiều hơn được sau khi gay gắt tố vợ Shark Bình "dựa hơi"?

Phương Oanh nổi tiếng với 2 vai diễn Quỳnh búp bê trong bộ phim cùng tên và Nam nọng phim "Hương vị tình thân". Tuy nhiên, thời gian qua, sau khi công khai yêu Shark Bình, Phương Oanh đã bị ảnh hưởng uy tín.

Phương Oanh đã viết tâm thư vào đêm qua với tiêu đề "Sự thật". Trong những dòng viết này, cô chia sẻ về việc vợ Shark Bình đang cố tình dựa hơi người nổi tiếng.

Phương Oanh đêm 8/9 đã đăng tải và hé mở những dòng tin nhắn của vợ chồng Shark Bình lẫn tin nhắn của bạn gái cũ nam doanh nhân. Đây được cô xem là "bằng chứng", chuyện tình cảm của mình không đáng bị dư luận lên án. Thậm chí, Phương Oanh còn liên tục bênh vực người yêu và dùng nhiều từ ngữ gây tranh cãi về vợ Shark Bình.

Phương Oanh đã mất nhiều hơn được sau khi gay gắt tố vợ Shark Bình dựa hơi?-1
Phương Oanh đăng đàn tố ngược chính thất và chấp nhận việc hiểu theo hướng nào thì tùy mỗi người nhé…

Ngoài gọi vợ người yêu là "chị ta", Phương Oanh còn cho rằng người phụ nữ này dựa hơi người nổi tiếng. "Vấn đề ở đây là: Tại sao trước kia anh ấy có những người khác thì chị ta không "thượng tôn pháp luật", không "vì con" để dứt điểm thủ tục ly hôn? Mà chỉ khi chúng tôi đến với nhau thì chị ta mới "thượng tôn pháp luật", tỏ ra "tổn thương đau buồn" và có những lời lẽ ám chỉ để mọi người lầm tưởng Oanh "cướp chồng" của chị ta? Nói đến đây là thấy dễ hiểu rồi phải không? Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh "vợ Shark Bình" trở thành một "nữ cường đứng lên vì con" được nhiều người biết đến", Phương Oanh viết.

Chưa hết cô còn lấy bạn gái cũ của Shark Bình ra làm dẫn chứng. Tuy nhiên, ngay lập tức người này đã phản pháo và khuyên Phương Oanh "khôn" lên. Đồng thời, cô bày tỏ thái độ đứng về vợ của Shark Bình.

Trước hành động của Phương Oanh trên trang cá nhân, nhiều khán giả đã vào bình luận và gây ra những phản ứng trái chiều. Phần đa đều cho bày tỏ quan điểm, nữ diễn viên đã không cẩn thận khi lên tiếng.

Phương Oanh đã mất nhiều hơn được sau khi gay gắt tố vợ Shark Bình dựa hơi?-2
Tuy nhiên, chuyện tình yêu của Phương Oanh với nam doanh nhân bị chính người liên quan tố lại.

Một độc giả có tên Ngọc Anh đã viết thẳng trong phần bình luận: "Tóm lại chưa li hôn về mặt pháp luật vẫn là chưa ly hôn, anh Bình vẫn là người có vợ. Mà chị Hương vì đồng tiền đã sao, mình vẫn cố moi từng xu của chồng mình đây này, nói gì chị ấy".

Độc giả Chiến Văn cũng đồng quan điểm về Luật Hôn nhân. Anh viết: "Tút này cho thấy cách hành xử của em không tỉ lệ thuận với nhan sắc rồi. Giọng điệu hằn học, thua đủ, đốp chát không cần thiết, nghe kém sang và văn minh. Hiểu biết pháp luật thì non nớt. Vi phạm luật hôn nhân và gia đình không cần cứ là phải 2 người đăng ký kết hôn đâu, mà chỉ cần chung sống với nhau như vợ chồng thôi em ạ. Còn người ta đã ra tòa, được tòa xử ly hôn đâu mà em đòi đăng ký tiếp được? Cái gì biết chưa kỹ thì không nên nói. Càng nói càng lộ ra mình sai có hệ thống từ suy nghĩ đến hành động".

Độc giả Dương Thanh Tâm thì nhẹ nhàng hơn: "Ít khi nào bình luận ở nhân vật chính của drama nhưng chị có 1 lời khuyên chân thành đến Oanh: em phải thật tỉnh táo trong mọi vấn đề! Đừng để ai dẫn dắt mình, từ dư luận, người bên cạnh em hay bất kỳ ai khác, tĩnh lại 1 chút để nhìn nhận sự việc đi em. Đừng để tình yêu hay lòng hận thù, ấm ức che mất sự tỉnh táo của mình.

Thứ nhất: Đàn ông khi yêu ai cũng ngọt ngào. Đàn bà tin vào tình yêu là niềm tin ngu ngốc nhất. Đàn ông chưa có tiền đã hư rồi, đàn ông có tiền thì lại đặc biệt có nhiều cơ hội để hư hơn. Em đang yêu em sẽ chưa nhận ra hết bản chất mọi chuyện đâu. Tiến sâu hơn chút em sẽ nếm mùi thực tế có thể rất phũ phàng em nhé .

Thứ 2, em là người nổi tiếng, nhưng ai cũng có thời thôi. Khán giả có thể thích em nhưng cũng có thể quay lưng ngay với em, mỗi cách xử lý không khôn khéo của mình đều để lại hậu quả. Trong chuyện này, gia đình họ chưa chính thức ly hôn, dù sao em cũng nên lùi lại 1 bước. Đừng cố gắng thể hiện bất cứ điều gì, người muốn hiểu em thì ít , người muốn nhân cơ hội vùi dập em thì nhiều.

Em còn trẻ, còn nhiều cơ hội , hãy đến với người nào thương mình. Đừng biến mình thành búp bê cho đàn ông chơi. Tỉnh táo lên em nhé".

Phương Oanh đã mất nhiều hơn được sau khi gay gắt tố vợ Shark Bình dựa hơi?-3
Phương Oanh bị nhận xét đã sai lầm khi đăng đàn tố "chính thất".

Có nhiều bình luận khác gay gắt với thái độ tố ngược "chính thất" của Phương Oanh. Bạn bè trên trang cá nhân của cô cũng khuyên nữ diễn viên nên xóa dòng tâm sự này.

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phuong-oanh-da-mat-nhieu-hon-duoc-sau-khi-gay-gat-to-vo-shark-binh-dua-hoi-172220910091620624.htm

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.