Phương Oanh đăng ảnh nói triết lý nhưng mắc lỗi chính tả cơ bản, đành loay hoay sửa mãi!

Thanh niên chuyên sai lỗi chính tả gọi tên em', Phương Oanh buộc phải thừa nhận điểm yếu dưới phần bình luận của loạt ảnh mới đăng tải.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữdiễn viên Phương Oanh đăng tải những bức ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1989 diện trang phục kín đáo, đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, khéo léo khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Nữ diễn viên còn viết dòng trạng thái đầy triết lý: “Nếu không thể thay đổi được sa mạc, ta có thể làm xương rồng”. Tuy nhiên, đây là dòng trạng thái đã được chỉnh sửa, nguyên bản ban đầu mắc 2 lỗi chính tả là: “Nếu không thể thay đổi được xa mạc, ta có thể làm sương rồng”.

Phương Oanh đăng ảnh nói triết lý nhưng mắc lỗi chính tả cơ bản, đành loay hoay sửa mãi!-1

Phương Oanh đăng ảnh nói triết lý nhưng mắc lỗi chính tả cơ bản, đành loay hoay sửa mãi!-2

Phương Oanh khoe vẻ xinh đẹp, sang trọng trong loạt ảnh mới

Phương Oanh đăng ảnh nói triết lý nhưng mắc lỗi chính tả cơ bản, đành loay hoay sửa mãi!-3

Dòng trạng thái với loạt lỗi chính tả của nữ diễn viên trước khi chỉnh sửa.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã dành nhiều lời khen ngợi nhan sắc của Phương Oanh. Ngoài ra, nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra các lỗi sai chính tả để nhắc nhở người đẹp gốc Hà Nam.

Phương Oanh đăng ảnh nói triết lý nhưng mắc lỗi chính tả cơ bản, đành loay hoay sửa mãi!-4

Theo đó, nữ diễn viên đã có sự nhầm lẫn về chính tả của hai từ “sa mạc” và “xương rồng” thành “xa mạc” và “sương rồng”. Sau khi phát hiện lỗi sai, Phương Oanh ngay lập tức chỉnh sửa nhưng phải đến lần thứ 2, cô nàng mới hoàn thiện đúng dòng trạng thái của mình.

Nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” cũng buộc phải “bóc mẽ” chính mình vì loạt lỗi sai cơ bản này: “Từ nãy cứ loay hoay mãi “sa mạc” với “xương rồng” thế mà vẫn sai. Thanh niên chuyên sai lỗi chính tả gọi tên em”.

Thậm chí, khi có một tài khoản cho rằng Phương Oanh đang “chơi chữ”, cô nàng vui vẻ chia sẻ: “Đúng kiểu: Đã dốt lại còn hay chơi chữ. Nhưng mà em dốt thật nên có dám chơi chữ bao giờ đâu”.

Phương Oanh đăng ảnh nói triết lý nhưng mắc lỗi chính tả cơ bản, đành loay hoay sửa mãi!-5

Phương Oanh tự nhận mình là “thanh niên chuyên sai lỗi chính tả”.

Thời gian vừa qua,Phương Oanh trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi công khai tình cảm với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Shark Bình khẳng định đã ly thân với vợ hơn 2 năm qua và việc hẹn hò với nữ diễn viên là hoàn toàn bình thường. Trái lại, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của vị doanh nhân này lại khẳng định cả hai chưa ra tòa, chưa ly hôn.

Phương Oanh đăng ảnh nói triết lý nhưng mắc lỗi chính tả cơ bản, đành loay hoay sửa mãi!-6

Hiện tại, diễn viên Phương Oanh đã tạm ngưng đóng phim để chuyển hướng sang lĩnh vực thiết kế thời trang, còn doanh nhân Nguyễn Hòa Bình đang là Chủ tịch Tập đoàn NextTech.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/phuong-oanh-noi-triet-ly-nhung-mac-loi-chinh-ta-thua-nhan-loay-hoay-sua-mai-5002127.html

Phương Oanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.