Phương Oanh đáp trả cực gắt khi đời tư bị soi mói sau ồn ào chuyện tình cảm

Phương Oanh thẳng thắn đáp trả những bình luận mỉa mai của anti-fan.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh xả kho bộ ảnh cực chất kèm dòng triết lý đầy sâu sắc. Nữ diễn viên viết: "Cuộc đời này không phải lúc nào cũng như ý muốn của mình. Nhưng sống ra sao là do em lựa chọn".

Phương Oanh đáp trả cực gắt khi đời tư bị soi mói sau ồn ào chuyện tình cảm-1

Phương Oanh thẳng thắn đáp trả những bình luận mỉa mai của anti-fan.

Bên dưới bài đăng xuất hiện không ít bình luận mỉa mai Phương Oanh sau lùm xùm chuyện tình cảm. Tưởng rằng nữ diễn viên sẽ chọn cách ngó lơ tới những bình luận như vậy nhưng cô không ngại đáp trả.

Cô viết: "Follow mấy ngày nay của tui tăng dần đều, tăng đột biến chẳng phải là mọi người muốn theo dõi mọi động thái của tui à? Oanh đang chiều mọi người thui mà. Sao khi tui post lại bắt tui im lặng vậy? Vậy follow tui làm chi vậy mấy bác. Mà khổ nỗi cái tính lại hay thích nói nhiều. Im lặng vàng, nhưng không im lặng lại là kim cương cơ. Tui tự thấy thế".

Từ những chia sẻ này có thể thấy, Phương Oanh không mấy quan tâm đến những lời bàn tán những ngày vừa qua.

Sau chuyện xác nhận đang hẹn hò với Shark Bình, nhất cử nhất động của Phương Oanh đều nhận được sự quan tâm của dư luận. Từ những chia sẻ này có thể thấy, Phương Oanh không mấy quan tâm đến những lời bàn tán những ngày vừa qua.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp Phương Oanh đang đứng trong thang máy với phần bụng nhô ra to hơn so với thân hình. Chi tiết này đã khiến dân mạng dấy lên nghi vấn nữ diễn viên Phương Oanh đang mang thai.

Đại diện của Phương Oanh đã lên tiếng tin đồn này:"Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phuong-oanh-co-dong-thai-mia-mai-cuc-gat-khi-doi-tu-bi-soi-moi-202209052207472619.html

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.