Phương Oanh được Shark Bình chăm sóc chuẩn bà hoàng: Bóp vai, phụ bếp không thiếu việc nào

Trở thành ông xã Phương Oanh, Shark Bình nhận được nhiều lời khen vì chăm sóc vợ chu đáo, hỗ trợ trong mọi mặt.

Trở thành ông xã Phương Oanh, Shark Bình nhận được nhiều lời khen vì chăm sóc vợ chu đáo, hỗ trợ trong mọi mặt.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội là bạn bè thân thiết với Phương Oanh đã đăng tải video quay lại khoảnh khắc hạnh phúc của nữ diễn viên với ông xã Shark Bình. Theo đó, "doanh nhân cá mập" dịu dàng xoa bóp vai cho vợ. Được chăm sóc tận tình, Phương Oanh nhắm mắt hưởng thụ, vừa trò chuyện với chồng.

Sau khi đăng tải, khung cảnh Shark Bình hết lòng "hầu hạ" bà xã nhận về vô số tương tác. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, nhận xét người đẹp Hương vị tình thân đã cưới đúng người: "Phương Oanh xứng đáng được hạnh phúc", "Tướng phu thê, mãi như vậy nhé", "Chúc anh chị mãi hạnh phúc như vậy nhé",...

Phương Oanh được Shark Bình chăm sóc chuẩn bà hoàng: Bóp vai, phụ bếp không thiếu việc nào-1

Shark Bình cười hạnh phúc khi bóp vai cho bà xã Phương Oanh.

Từ khi về chung nhà, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Phương Oanh vẫn được dư luận quan tâm. "Doanh nhân cá mập" hết lời được khen ngợi vì luôn chăm lo, hỗ trợ vợ trong mọi việc.

Phương Oanh được Shark Bình chăm sóc chuẩn bà hoàng: Bóp vai, phụ bếp không thiếu việc nào-2

Shark Bình hỗ trợ vợ trong mọi việc.

Trước đó không lâu, Shark Bình đã vội vàng xuống bếp phụ vợ nấu ăn sau khi tan làm. Hình ảnh ông xã Phương Oanh diện quần áo đơn giản, đứng nướng thịt nhận về nhiều lời khen ngợi vì không ngại bỏ hình tượng "cá mập quyền lực".

Nữ diễn viên Hương vị tình thân cũng dành lời khen ngợi chồng: "Một điều Oanh rất thích là mỗi khi ông 'Hồng Hài Nhi' đi đâu về mà thấy Oanh ở bếp, thì ông ấy sẽ sà ngay vào tíu tít. Vừa là để hỏi han động viên mình, vừa hỏi xem hôm nay được ăn món gì, vui cực". 

Phương Oanh được Shark Bình chăm sóc chuẩn bà hoàng: Bóp vai, phụ bếp không thiếu việc nào-3

Phương Oanh khen ngợi chồng đi làm về là lao ngay vào bếp phụ vợ.

Phương Oanh được Shark Bình chăm sóc chuẩn bà hoàng: Bóp vai, phụ bếp không thiếu việc nào-4

"Chủ tịch cá mập" ăn diện thoải mái cùng vợ nướng thịt tại nhà.

Thời gian qua, vợ chồng Phương Oanh thường xuyên ăn cơm. Shark Bình cho biết đồ ăn vợ nấu ngon hơn ngoài hàng quán. Thậm chí, anh phải "kêu ca" rằng nhớ cơm của bà xã mỗi khi đi làm. Phương Oanh cho biết nhờ sự động viên cực kỳ tâm lý của chồng mà cô càng đam mê với chuyện nấu nướng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Sự ủng hộ của ông xã càng khiến tôi có thêm động lực nấu nướng, học hỏi những công thức mới. Nhìn anh ấy ăn ngon miệng, tôi quên hết cảm giác mệt mỏi mỗi khi vào bếp".

Phương Oanh được Shark Bình chăm sóc chuẩn bà hoàng: Bóp vai, phụ bếp không thiếu việc nào-5

Phương Oanh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ.

Bên cạnh đó, Shark Bình cũng được khen ngợi khi là "bố bỉm sữa" chăm con cực khéo. Trong một số khoảnh khắc được hé lộ, "doanh nhân cá mập" thành thạo bế bồng, chơi đùa với cặp song sinh Jimmy và Jenny. Vào thời điểm 2 nhóc tì chào đời, Shark Bình đã tình cảm gửi lời cảm ơn đến bà xã: "Bố cảm ơn mẹ Ỉn và 2 con".

Phương Oanh được Shark Bình chăm sóc chuẩn bà hoàng: Bóp vai, phụ bếp không thiếu việc nào-6

Shark Bình chăm 2 con song sinh cực khéo.

Ngoài ra, dân tình còn xuýt xoa trước cách "doanh nhân cá mập" bảo vệ vợ con. Hơn 2 năm bên nhau, Shark Bình luôn thẳng thắn đáp trả bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Đầu tháng 7/2024 vừa qua, vợ chồng Phương Oanh khiến dư luận xôn xao vì vướng tin đồn "có người thứ 3" khi nữ diễn viên sinh con được vài tháng.

Thời điểm nổ ra tin đồn, Shark Bình đã có động thái phủ nhận thẳng thắn. Anh viết trên trang cá nhân: "Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến nay tớ chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên HKC mà một số trang tin giả dựng đứng dựng ngược vô căn cứ nhá".

Phương Oanh được Shark Bình chăm sóc chuẩn bà hoàng: Bóp vai, phụ bếp không thiếu việc nào-7

Shark Bình nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện có "người thứ 3" để bảo vệ tổ ấm.

Tròn 1 năm về chung nhà, vợ chồng Phương Oanh ngày càng viên mãn. Cuối tháng 7/2024 vừa qua, cặp đôi đã đưa nhau đi du lịch để kỷ niệm ngày cưới. Trên trang cá nhân, cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc. Vợ chồng "doanh nhân cá mập" được khen ngợi ngày ra đậm"tướng phu thê".

Phương Oanh được Shark Bình chăm sóc chuẩn bà hoàng: Bóp vai, phụ bếp không thiếu việc nào-8

Vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh có cuộc sống viên mãn sau 1 năm kết hôn.

Hiện tại, Phương Oanh đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 35. Dù thừa nhận bản thân nhạy cảm hơn gấp 10 lần sau sinh, nhưng, mỗi khi bế bồng Jimmy và Jenny, cô cảm thấy vui vẻ, ngắm con không biết chán.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-duoc-shark-binh-hau-ha-chuan-ba-hoang-bop-vai-phu-bep-khong-thieu-viec-nao-a613200.html

Shark Bình

Phương Oanh


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.