Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh một trai, một gái cho Shark Bình

Trên trang cá nhân, Phương Oanh vừa chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

Cách đây ít phút, Phương Oanh đăng tải hình ảnh bên cặp song sinh để thông báo đã "mẹ tròn con vuông".

Nữ diễn viên hạnh phúc viết: "Jimmy & Jenny “Say Hi” thế giới ạ! Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha!"

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng gửi lời cảm ơn đến bác sĩ, những người đã luôn dõi theo ủng hộ và yêu mến gia đình cô.

Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh một trai, một gái cho Shark Bình-1

Hình ảnh Phương Oanh bên hai con song sinh

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ và đồng nghiệp nổi tiếng như Quách Thu Phương, Bình An, Đỗ Duy Nam, Quế Vân... đã gửi lời chúc mừng đến Phương Oanh và gia đình.

Theo nguồn tin chia sẻ với Ngôi sao, Phương Oanh đã sinh đôi một trai, một gái cách đây ít ngày bằng phương pháp sinh mổ. Hai bé đều khỏe mạnh, xinh xắn. Shark Bình luôn túc trực bên vợ và 2 con. Anh hạnh phúc vì vợ đã vượt cạn thành công.

Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh một trai, một gái cho Shark Bình-2

Phương Oanh đăng ký kết hôn với Shark Bình vào tháng 6/2023, đến tháng 7/2023 thì tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Nữ diễn viên thông báo mang thai đôi hồi đầu tháng 11/2023.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-ha-sinh-cap-song-sinh-mot-trai-mot-gai-cho-shark-binh-a422856.html

Phương Oanh


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.
Kết phim 'Trạm cứu hộ trái tim' khó đoán
"Trạm cứu hộ trái tim" đã đóng máy và sẽ kết thúc ở tập 51. Khán giả đưa ra nhiều dự đoán về kết phim, trong đó có cả trường hợp nữ chính quay về với chồng cũ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.