Phương Oanh không buông tay Shark Bình

Nắm tay em đi muôn nơi, giúp em vượt qua sóng gió dư luận là trạng thái tình yêu mà Shark Bình dành cho Phương Oanh, theo chia sẻ của người trong cuộc.

Phương Oanh không buông tay Shark Bình-1

Shark Bình là người trúng "tiếng sét ái tình"

Cuộc tình Shark Bình - Phương Oanh thời gian qua đối diện với bùa rìu dư luận. Nhiều cư dân mạng chỉ trích Phương Oanh là kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng,… Vốn là diễn viên nổi tiếng nên việc bị gắn vào những điều tiếng không mấy hay ho này, sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh ít nhiều bị vạ lây.

Thế nên mới đây, chia sẻ của diễn viên Phương Oanh khiến nhiều người "bật ngửa vì sai lầm". Cụ thể, "Quỳnh búp bê" cho biết Shark Bình đã trúng "tiếng sét ái tình" với cô và anh là người kiên định trong tình yêu, giúp cô vượt qua sóng gió dư luận.

Phương Oanh không buông tay Shark Bình-2

Hiện cặp đôi rất hạnh phúc

Phương Oanh tiết lộ chuyện tình cảm của cô và Shark Bình bén duyên từ một cuộc hẹn hò năm 2022. Theo đó, chính nam doanh nhân là người xin số cô và bày tỏ tình cảm. Anh thú nhận bị hấp dẫn và "trúng tiếng sét ái tình" với nữ diễn viên. Trong thời gian đó, Shark Bình luôn bày tỏ sự quan tâm và khiến Phương Oanh "xao động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước".

Phương Oanh không buông tay Shark Bình-3

Cặp đôi một thời bị chỉ trích gay gắt

Khi cả hai hẹn họ, Phương Oanh quyết định giữ kín để chuyện đời tư không bị dòm ngó nhưng cuối cùng vẫn bị lộ. Phương Oanh khóc nhớ lại: "Chỉ trong một ngày, tôi cảm thấy như bầu trời sụp đổ và không còn gì để mất. Danh tiếng, công sức lao động nghệ thuật bao năm của tôi bỗng tan thành mây khói. Người ta nguyền rủa, chà đạp tôi bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất, dựng lên cho tôi rất nhiều điều không đúng sự thật".

Trong thời gian yêu đương Shark Bình, Phương Oanh cùng bạn trai doanh nhân đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Người đẹp sẵn sàng công khai tất cả vì hậu phương đã có Shark Bình.

Cũng có lúc Phương Oanh muốn buông tay nhưng "nhìn lại, bạn trai mất mát, tổn thương nhiều hơn. Nếu buông, chứng tỏ tôi chỉ biết nghĩ cho mình. Tôi quyết định cùng anh đương đầu sóng gió".

Cũng theo Phương Oanh, Shark Bình là cầu nối giữa cô và con riêng của bạn trai. Cô tiết lộ 2 bé thân thiết với cô.

"Quỳnh búp bê" khẳng định không hối hận khi yêu Shark Bình vì "nhờ có anh và người thân yêu thương, tôi có thêm động lực đối diện dư luận và vượt qua".

Nói về tình yêu của mình hiện tại, diễn viên Quỳnh búp bê khoe "đang yêu và được yêu".

Theo Người lao động

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/phuong-oanh-khong-buong-tay-shark-binh-20230519073222692.htm

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.