Phương Oanh lần đầu lộ diện sau tin mang thai con đầu lòng, sắc vóc hiện tại ra sao?

Nữ diễn viên Phương Oanh hiện tại đã mang thai con đầu lòng được khoảng 2 tháng.

Vào sáng 15/10, Phương Oanh đã chia sẻ bức hình mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của netizen. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1989 lộ diện sau thông tin đang mang thai con đầu lòng. Phương Oanh đăng tải bức hình mặc chiếc váy tông màu trắng đơn giản nhã nhặn. Cô khéo léo lựa chọn trang phục rộng, tạo dáng không để lộ vòng 2. Nữ diễn viên Hương vị tình thân xuất hiện tươi tắn, nở nụ cười rạng rỡ khi ngồi trên du thuyền. Kèm theo đó, cô viết: "Tháng mới thật tươi nhé ạ".

Dưới phần bình luận, đông đảo netizen và bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Đáng chú ý, Phương Oanh còn công khai xác nhận chuyện đang mang thai. Khi bà xã Công Lý để lại bình luận khen ngợi: "Mẹ bầu xinh lắm luôn", nữ diễn viên đã lên tiếng: "Em cảm ơn nàng". Được biết, bà xã Shark Bình mang thai nhóc tỳ được khoảng 2 tháng, đang trải qua giai đoạn ốm nghén.

Phương Oanh lần đầu lộ diện sau tin mang thai con đầu lòng, sắc vóc hiện tại ra sao?-1

Phương Oanh xuất hiện tươi tắn, khéo léo lựa chọn trang phục rộng giấu dáng

Phương Oanh lần đầu lộ diện sau tin mang thai con đầu lòng, sắc vóc hiện tại ra sao?-2

Nữ diễn viên sinh năm 1989 công khai xác nhận chuyện đang có tin vui

Shark Bình từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm với nữ diễn viên trong ngày vui: "Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cũng từa tựa như Hương vị tình thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim".

Phương Oanh và Shark Bình đã hoàn tất thủ tục kết hôn tại Hà Nam vào tháng 6/2023. Nữ diễn viên và Shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới. Trước khi kết hôn với Phương Oanh, Shark Bình đã có 2 con (1 trai 1 gái), nhóc tỳ cũng có mối quan hệ thân thiết với mẹ kế.

Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh từng chia sẻ cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật.

Phương Oanh lần đầu lộ diện sau tin mang thai con đầu lòng, sắc vóc hiện tại ra sao?-3

Phương Oanh và Shark Bình sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới

Phương Oanh lần đầu lộ diện sau tin mang thai con đầu lòng, sắc vóc hiện tại ra sao?-4

Phương Oanh lần đầu lộ diện sau tin mang thai con đầu lòng, sắc vóc hiện tại ra sao?-5

Cả hai đã quyết định về chung một nhà sau hơn 1 năm yêu đương

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/phuong-oanh-lan-dau-lo-dien-sau-tin-mang-thai-con-dau-long-sac-voc-hien-tai-ra-sao-193231015130505185.htm

Phương Oanh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.