Phương Oanh từng tuyên bố sẽ nhường chồng cho người phụ nữ khác nếu họ hạnh phúc, thực hư thế nào?

Phương Oanh từng khiến khán giả vừa giận vừa thương khi đóng vai người phụ nữ bị giật chồng trong phim Ngược Chiều Nước Mắt.

Trước khi “nổi đình nổi đám” với vai diễn trong phim Quỳnh Búp Bê vào năm 2018, Phương Oanh đã gây dấu ấn khi vào vai người phụ nữ bị giật chồng trong phim Ngược Chiều Nước Mắt (2017).

Trong một cuộc phỏng vấn tuyên truyền cho bộ phim, Phương Oanh từng gây bất ngờ với phát ngôn liên quan đến vấn đề ngoại tình - đây cũng là trường hợp mà nhân vật của cô đang gặp phải trong phim. Theo đó, Phương Oanh cho biết, nếu như chồng mình và “tiểu tam” yêu nhau thật lòng, cô sẵn sàng nhường hạnh phúc cho người khác và nhận đau khổ về mình.

Phương Oanh từng tuyên bố sẽ nhường chồng cho người phụ nữ khác nếu họ hạnh phúc, thực hư thế nào?-1


Cụ thể, năm 2017, Phương Oanh được giao cho một vai phụ trong phim Ngược Chiếu Nước Mắt, đóng chung với dàn diễn viên: NSND Lan Hương, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Bình An,... Nhân vật mà Phương Oanh đảm nhiệm tên Mai - một nữ sinh trường nhạc vô cùng giản dị và yếu đuối. 

Cô vướng vào lưới tình và không may dính bầu với thầy giáo. Sau đó, cô về làm dâu nhà Sơn (Hà Việt Dũng đóng) mà không có được sự yêu thương, tôn trọng của chồng. Họ kết hôn mà không có tình yêu, cho nên cuộc sống vợ chồng của cả Mai và Sơn đều gặp nhiều tình huống éo le về sau.

Phương Oanh từng tuyên bố sẽ nhường chồng cho người phụ nữ khác nếu họ hạnh phúc, thực hư thế nào?-2


Thời điểm phim lên sóng, tên tuổi Phương Oanh vẫn chưa quá nổi tiếng như thời Quỳnh Búp Bê. Cô gây ấn tượng với tạo hình giản dị, không phấn son, quần áo lòe loẹt nhưng nhờ “visual” đỉnh cao của mình, cô vẫn “cân” trọn tạo hình này. Nhân vật Mai mà Phương Oanh đảm nhiệm nhận được nhiều sự đồng cảm, yêu mến từ công chúng.

Phương Oanh từng tuyên bố sẽ nhường chồng cho người phụ nữ khác nếu họ hạnh phúc, thực hư thế nào?-3


Tại một cuộc phỏng vấn trong khuôn khổ Ngược Chiều Nước Mắt, Phương Oanh từng gây bất ngờ cho truyền thông khi bày tỏ thái độ bao dung với “kẻ giật chồng”. Cô cho biết, nếu sau này, chồng mình thích người khác và họ là người tử tế thì cô sẵn sàng rút lui, nhường hạnh phúc cho họ để nhận đau khổ về mình.

Thời điểm đó, phát ngôn về chuyện ngoại tình của Phương Oanh nhận nhiều ý kiến tích cực lẫn tiêu cực của khán giả. Một số khán giả khen ngợi sự vị tha của Phương Oanh, nhưng cũng có người không đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên. Sau Ngược Chiều Nước Mắt, Phương Oanh đóng chính trong phim truyền hình Quỳnh Búp Bê - đây được xem là dự án để đời trong sự nghiệp của cô.

 

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/phuong-oanh-tung-tuyen-bo-san-sang-nhuong-chong-cho-nguoi-khac-202208270101367895.html

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.