Phương Thanh: Đời sống âm nhạc, tình cảm, con cái của tôi đều không rõ ràng

Đứng top" ở giải Làn sóng xanh suốt 10 năm, nhận cát-xê hàng tỷ đồng 1 đêm diễn nhưng ở tuổi 47, Phương Thanh cay đắng thừa nhận từ âm nhạc, con cái đến tình cảm đều "không rõ ràng".

Phương Thanh tên đầy đủ là Bùi Phương Thanh. Cô là cái tên đình đám trong làng nhạc Việt từ những năm 1995, 1997 với giọng hát trầm khàn đặc trưng. 

Những năm từ 1997 đến 2004, Phương Thanh luôn góp mặt trong giải thưởng Làn sóng xanh cùng những tên tuổi như: Lam Trường, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh...

Thành công của Phương Thanh ở thời điểm kể trên được chính nữ ca sĩ tiết lộ bằng giá cát-xê "khủng". Cụ thể, năm 2018, trong cuộc trò chuyện với một người bạn trên mạng xã hội, Phương Thanh cho hay năm 2001 cô đã có mức cát-xê lên tới 100.000 USD.

Phương Thanh: Đời sống âm nhạc, tình cảm, con cái của tôi đều không rõ ràng-1

Phương Thanh ở thời kỳ đỉnh cao.

Theo tỷ giá lúc bấy giờ, thì một đêm diễn, Phương Thanh thu về 1 tỷ rưỡi. Cũng trong đoạn hội thoại này, Phương Thanh còn cho biết lúc đó lên sân khấu cô toàn diện đồ Roberto Cavalli. 

Một người bạn hé lộ thêm cả thương hiệu yêu thích khác của "chị Chanh" là Dolce&Gabana và "ngày ấy không phải hàng hiệu lên sân khấu không chịu đâu".

Những năm gần đây, tuy không còn giữ được phong độ đỉnh cao như thời điểm năm 2001 nhưng Phương Thanh liên tục tỏa sáng ở vai trò diễn viên. Cô cũng nhận được sự kính trọng từ nhiều đồng nghiệp.

Phương Thanh: Đời sống âm nhạc, tình cảm, con cái của tôi đều không rõ ràng-2

Phương Thanh tiết lộ giá cát-xê "khủng".

Nổi tiếng, giàu có là vậy nhưng Phương Thanh lại có cuộc sống riêng không mấy suôn sẻ. Năm 2005, Phương Thanh hạ sinh cô con gái đầu lòng có tên thân mật là bé Gà.

Suốt thời gian mang bầu cô hoàn toàn kín tiếng và không hề tiết lộ bố của bé Gà là ai, cô gọi đó là "người đàn ông trong bóng đêm". Nữ ca sĩ cũng kiên quyết "giấu" hình ảnh của con gái với truyền thông.

Cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái tròn 11 tuổi. Giữa năm 2017 khi bé Gà được 12 tuổi thì cha ruột của cô bé qua đời. Lúc này, Phương Thanh mới quyết định công khai hình ảnh của con gái, đồng thời tiết lộ về cha ruột của bé Gà.

Phương Thanh: Đời sống âm nhạc, tình cảm, con cái của tôi đều không rõ ràng-3

Phương Thanh giấu kín con gái suốt hơn 11 năm.

Phương Thanh cũng chia sẻ rằng sau khi sinh bé Gà, cô và bạn trai nảy sinh mâu thuẫn vì đôi bên đều nóng nảy. Không muốn chung sống trong sự bất hòa nên Phương Thanh và bạn trai quyết định không kết hôn.

Ngoài bé Gà, Phương Thanh từng úp mở rằng cô có 1 cậu con trai sinh năm 1994 với tên thân mật là bé Lợn. Tuy nhiên, Phương Thanh cũng không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về người con này.

Cuối năm 2017, Phương Thanh nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình cảm. Theo đó, nữ ca sĩ thể hiện rằng cô đang rất hạnh phúc với người đàn ông bí ẩn của mình.

Phương Thanh: Đời sống âm nhạc, tình cảm, con cái của tôi đều không rõ ràng-4

Năm 2017, Phương Thanh từng hé lộ về dự định kết hôn.

Cô gọi người đàn ông này là "chồng" và tiết lộ "em sợ anh và nể anh muốn chết luôn", "Em là mẫu người đi ra ruộng ra đường không sợ ai. Về nhà, chồng ho 1 tiếng là hú hồn bay phách tán".

Phương Thanh cũng khoe ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt và hé lộ dự định sẽ kết hôn vào năm 2018. Tuy nhiên, sau đó dự định kết hôn của cô không hề được chia sẻ thêm.

Mới đây nhất, xuất hiện trong chương trình Bài hát đầu tiên với vai trò khách mời, Phương Thanh nghẹn ngào thừa nhận rằng dù đã ở trên đỉnh cao của sự nổi tiếng, có mức cát-xê hàng tỷ đồng từ những năm 2001 nhưng hiện tại cô đang rất chênh vênh, mệt mỏi:

"Cho tới bây giờ, tôi thấy đời sống âm nhạc, tình cảm, con cái của tôi đều không rõ ràng. Tôi cũng không biết phải làm thế nào để thay đổi được điều này.

Phương Thanh: Đời sống âm nhạc, tình cảm, con cái của tôi đều không rõ ràng-5

Ở tuổi 47, Phương Thanh thừa nhận: "Cho tới bây giờ, tôi thấy đời sống âm nhạc, tình cảm, con cái của tôi đều không rõ ràng".

Mọi người cứ tưởng tôi là người mạnh mẽ theo kiểu trong bài Trống vắng. Đúng! Tôi rất mạnh mẽ, nhưng là đóng vai mạnh mẽ rất tốt thôi, chứ đó không phải con người thật của tôi.

Ca khúc Một thời đã xa mới thực sự là con người thật của tôi. Đằng sau tiếng cười, vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và ánh hào quang sân khấu mới là bản chất thật của tôi, một kẻ yếu đuối, không tranh giành được trong tình cảm, luôn thua thiệt trước mọi người.

Có thể nói, bài hát của tôi nổi tiếng tới đâu thì tôi cô đơn tới đó. Thời điểm nổi tiếng nhất, đỉnh cao nhất cũng là lúc tôi cô đơn nhất.

Tôi đã từng rất huy hoàng, nhưng cũng có lúc thất bại ê chề, im lìm, gần như ngủ luôn không dậy nổi".

Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.