Phương Thanh hé lộ hình ảnh và thông tin về "bạn trai tin đồn" kém 21 tuổi

Thông tin hiếm hoi về bạn trai kém 21 tuổi của Phương Thanh khiến khán giả vô cùng chú ý.

Cách đây vài ngày, Phương Thanh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thay ảnh đại diện tình tứ bên một chàng trai giấu mặt và tiết lộ đang trong tình trạng hẹn hò. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sau đó cũng đăng tải chia sẻ khá dài, bày tỏ hy vọng mọi người không bàn tán nhiều về sự cách biệt tuổi tác này.

Mới đây, Phương Thanh lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải hình ảnh "bạn trai tin đồn" trong trang phục quân nhân và nhắn gửi: "Người ơi... Chàng cứ sống hy sinh cho tất cả, nàng sẽ hy sinh tất cả lại cho người. My love (tình yêu của tôi)".

Dưới phần bình luận, Phương Thanh còn tiết lộ thêm: "Chanh có tiền duyên với binh nghiệp mà, nói từ 10 năm trước rồi". Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng đoán rằng "bạn trai tin đồn" kém 21 tuổi của Phương Thanh là một quân nhân.

Phương Thanh hé lộ hình ảnh và thông tin về bạn trai tin đồn kém 21 tuổi-1

Phương Thanh đăng tải hình ảnh "bạn trai tin đồn" trong trang phục quân nhân

Phương Thanh hé lộ hình ảnh và thông tin về bạn trai tin đồn kém 21 tuổi-2

Phương Thanh hé lộ hình ảnh và thông tin về bạn trai tin đồn kém 21 tuổi-3

Hình ảnh mà Phương Thanh đăng tải trước đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuong-thanh-he-lo-hinh-anh-va-thong-tin-ve-ban-trai-tin-don-kem-21-tuoi-16221230212291455.htm

Phương Thanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.