Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi miệt thị Á hậu Hương Ly

Phương Trinh Jolie nhận phản ứng trái chiều khi nhận xét ngoại hình Á hậu Hương Ly, người mẫu Tú Anh trong show thời trang. Khán giả cho rằng cô gây chú ý để quảng cáo sản phẩm giảm cân.

Tối 26/5, hình ảnh của Phương Trinh Jolie xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, sau khi nữ người mẫu đưa ra nhiều nhận xét về ngoại hình của Á hậu Hương Ly và Tú Anh (quán quân The Face 2023) trong show diễn thời trang.

Trong lúc Hương Ly trình diễn, Phương Trinh nhận xét: "Bắp tay này phải đi tập lại. Bắp tay bự hơn mẹ hai con (chỉ nữ diễn viên). Trời ơi cái vai kìa. Người mẫu không có được vậy".

Ở phần kết show, Phương Trinh còn liên tục zoom thẳng vào người Hương Ly, so sánh Á hậu Miss Universe Vietnam với nhiều người mẫu khác trong chương trình.

Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi miệt thị Á hậu Hương Ly-1Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi miệt thị Á hậu Hương Ly-2

Hương Ly và Tú Anh trong show thời trang tối 26/5.

Đến phần trình diễn của người mẫu Tú Anh, cô tiếp tục đưa ra nhận xét về ngoại hình là "bụng hơi mỡ, có ngấn, người mẫu mà người mỡ là không chấp nhận, quán quân mà bụng mỡ".

Video nhận xét Hương Ly, Tú Anh của Phương Trinh Jolie được chia sẻ mạnh. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang miệt thị ngoại hình người khác và chia sẻ công khai lên mạng.

"Cùng là phụ nữ như nhau nhưng nói những câu nghe điếng người", "Nghe xong nhìn lại bắp tay mình tự nhiên buồn ngang", "Không hiểu sao có thể bình luận ngoại hình người khác một cách công khai như vậy"... khán giả bình luận.

Số khác cho rằng bắp tay Hương Ly là kết quả của tập luyện, cơ thể của Tú Anh cũng không nhiều mỡ đến mức bị mang ra bàn tán.

Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi miệt thị Á hậu Hương Ly-3Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi miệt thị Á hậu Hương Ly-4

Phương Trinh Jolie tiếp tục bị chỉ trích khi tiếp tục livestream giải thích.

Sau khi xem show, Phương Trinh về nhà tiếp tục livestream. Nữ diễn viên liên tục cho rằng việc nhận xét cơ thể người khác là bình thường.

"Tôi bị body shaming nhiều lần, đó là chuyện bình thường. Nếu cơ thể quá khổ có thể mua sản phẩm giảm cân uống", Phương Trinh nói.

Câu trả lời của nữ diễn viên tiếp tục tạo tranh luận. Khán giả hiện vào trang cá nhân của nữ người mẫu để lại ý kiến tiêu cực. "Chị bị body shaming nhưng lại kéo theo người khác. Đây là đỉnh cao của việc kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác", "Như vậy cũng nói được", "Chắc đang muốn tham gia chương trình giải cứu Decao"...

Nhiều người còn bất bình khi Phương Trinh giới thiệu sản phẩm giảm cân sau khi nhận xét về ngoại hình của người khác.

Nữ diễn viên chưa giải thích gì thêm sau video tranh cãi tối 26/5.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phuong-trinh-jolie-gay-tranh-cai-khi-miet-thi-a-hau-huong-ly-post1640759.tpo

Phương Trinh Jolie


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.