Phương Trinh Jolie: Mẹ mất không có nơi đặt quan tài và những trắc trở trong cuộc đời

Phương Trinh Jolie đã vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Ca sĩ kiêm diễn viên Phương Trinh Jolie vừa lên xe hoa với diễn viên Lý Bình. Ngày vui của cô được sự chúc phúc của hai bên gia đình, đồng nghiệp và đông đảo khán giả hâm mộ. Trong ngày trọng đại, nữ nghệ sĩ 8x không ít lần rơi nước mắt khi nhận sự yêu thương của mọi người.

Người thân, bạn bè cũng vui mừng cho cô khi trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời, Phương Trinh Jolie đã tìm được bến bờ hạnh phúc cho riêng mình.

Phương Trinh Jolie: Mẹ mất không có nơi đặt quan tài và những trắc trở trong cuộc đời-1

Phương Trinh Jolie là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước.

Quá khứ nghèo khó

Nhắc đến Phương Trinh Jolie, công chúng sẽ nhớ tới một nữ nghệ sĩ đa tài, mang hình ảnh hiện đại và đầy năng lượng. Nhưng ít ai biết rằng, cô từng có một quá khứ với không ít những kỉ niệm buồn.

Lớn lên trong một gia đình nghèo khó và không hạnh phúc, bố mẹ ly dị sớm khiến Phương Trinh Jolie thiếu thốn tình thương của đấng sinh thành, phải sống cùng cô ruột. Sau khi học xong các cấp, cô rời quê lên thành phố tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Phương Trinh Jolie âm thầm rèn luyện và ghi danh vào nhiều cuộc thi ca hát. Sau khi đoạt giải nhất "Tiếng hát truyền hình An Giang 2002", "Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006", cô bắt đầu đi hát chuyên nghiệp.

Phương Trinh Jolie: Mẹ mất không có nơi đặt quan tài và những trắc trở trong cuộc đời-2

Cô từng nhiều lần chia sẻ về quá khứ khốn khó.

Giai đoạn thu nhập chưa ổn định, cô ở chung với một người chị họ để giai bớt kinh phí sinh hoạt. Khi chị về quê lấy chồng, Phương Trinh Jolie một mình bươn chải lo cho cuộc sống. Ở độ tuổi đôi mươi, cô gặp lại mẹ ruột và biết bà bị ung thư giai đoạn cuối.

Gặp được ít hôm thì mẹ cô qua đời. Vì ở nhà thuê nên chủ nhà không có Phương Trinh Jolie đặt quan tài và làm tang lễ. Rơi vào cảnh trớ trêu, cô phải làm lễ an táng mẹ trong chùa. Sau này có điều kiện hơn, Phương Trinh Jolie mua một mảnh đất ở Bình Dương là nơi yên nghỉ cho mẹ.

Với một quá khứ đầy ám ảnh, cô lấy đó là động lực để vươn lên và cũng thường xuyên chia sẻ câu chuyện của mình để mong mọi người yêu thương, trân trọng tình cảm gia đình hơn.

Vất vả theo đuổi đam mê

Sau biến cố mất mẹ, Phương Trinh Jolie tiếp tục duy trì đam mê ca hát bằng việc gia nhập một nhóm nhạc. Được ông bầu hứa hẹn nhiều điều, tuy nhiên chặng đường này của cô gặp thêm không ít trắc trở.

Khi nhóm tan rã và Phương Trinh Jolie quyết định cắt hợp đồng với công ty quản lý, đôi bên đã xảy ra những tranh cãi gây ồn ào trên truyền thông một thời. Áp lực tài chính, sự nghiệp, Phương Trinh Jolie từng có ý định sang Mỹ làm nail, lấy chồng để bớt gánh nặng.

Nhưng với tính cách không muốn phụ thuộc ai và vẫn còn yêu nghề hát, sau đó cô bám trụ lại TP.HCM và hoạt động độc lập. Show diễn ít ỏi nhưng dần dần Phương Trinh Jolie bén duyên với công việc diễn xuất.

Trong khoảng 10 năm, cô góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng như: Mẹ chồng nàng dâu, Gia đình là số 1, Tèo em, Sắc đẹp ngàn cân... Từ đó khán giả cũng quan tâm và dành cho cô nhiều tình cảm hơn.

Kín tiếng đời tư

Trong quá trình phát triển sự nghiệp, Phương Trinh Jolie chỉ tập trung vào chuyên môn và ít đề cập đến chuyện tình cảm cá nhân. Có thời gian, cô vướng tin đồn có con riêng nhưng Phương Trinh Jolie từ chối đề cập đến chuyện này với truyền thông.

Đến ngày cưới vừa qua, Phương Trinh Jolie mới lần đầu tiên công khai cô con gái 9 tuổi, có tên thân mật là Mia. Điều mãn nguyện nhất của cô đó là chồng hiện tại yêu thương, chăm sóc con riêng của cô như con ruột.

Phương Trinh Jolie: Mẹ mất không có nơi đặt quan tài và những trắc trở trong cuộc đời-3

Cô xúc động công khai con riêng trong đám cưới.

Mối quan hệ của cô với gia đình nội của Mia cũng rất tốt đẹp khi bà nội, người thân của con cô cũng có mặt trong lễ cưới để chúc phúc cho Phương Trinh Jolie và Lý Bình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Phương Trinh Jolie


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.