Phương Trinh Jolie "quên" xin lỗi cả Quán quân The Face, tâm lý Tú Anh bị ảnh hưởng sau lời chê "ngấn mỡ"

Phương Trinh Jolie chê bai ngoại hình Á hậu Hương Ly và người mẫu Tú Anh. Thế nhưng, đến lúc xin lỗi, cô gây bức xúc khi chỉ nhắc đến mỗi Hương Ly.

Phương Trinh Jolie đang trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi cô vừa livestream, vừa bình phẩm chê bai ngoại hình của những người mẫu trình diễn trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long tối 26/5. Cụ thể, Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi nhận xét Huỳnh Tú Anh - quán quân The Face Vietnam 2023 - "bụng hơi ngấn mỡ", còn Hương Ly có "bắp tay to, vai kém thon thả". Vụ việc khiến Phương Trinh Jolie bị cộng đồng mạng "tấn công" dữ dội.

Sau đó, Phương Trinh cho biết cô đã trực tiếp xin lỗi Hương Ly vì nhận xét tiêu cực về vóc dáng, cơ thể á hậu và cả Đỗ Long vì đã làm ảnh hưởng đến show diễn của anh. Dù đã lên tiếng nhận sai, Phương Trinh Jolie vẫn bị netizen "ném đá" tơi bời sau khi có phát ngôn thiếu suy nghĩ gây tổn thương cho người khác. Và quan trọng hơn hết là nữ diễn viên đã bỏ quên Tú Anh - người cũng bị cô body shaming - trong lời xin lỗi của mình. Do đó, cư dân mạng cho rằng Phương Trinh Jolie chỉ nhận sai cho có trước sức ép từ dư luận, không thực sự hối lỗi và có sự phân biệt đối xử với Tú Anh - một đàn em mới vào nghề, còn ít fan.

Phương Trinh Jolie quên xin lỗi cả Quán quân The Face, tâm lý Tú Anh bị ảnh hưởng sau lời chê ngấn mỡ-1

Phương Trinh Jolie xin lỗi Hương Ly, Đỗ Long....

Phương Trinh Jolie quên xin lỗi cả Quán quân The Face, tâm lý Tú Anh bị ảnh hưởng sau lời chê ngấn mỡ-2

... nhưng không nhắc đến Tú Anh dù cô cũng là nạn nhân bị nữ diễn viên sinh năm 1988 miệt thị ngoại hình

Chia sẻ với chúng tôi, phía quán quân The Face Vietnam 2023 cũng cho biết cô chưa được Phương Trinh Jolie liên hệ giải thích hay xin lỗi sau vụ việc vừa qua. Theo một người bạn của Tú Anh, nữ người mẫu đã bị ảnh hưởng tâm lý sau khi bị chê là "người mẫu béo". Trong đoạn chat do bạn của Tú Anh tiết lộ, vì bị ý kiến tiêu cực về cơ thể, nữ người mẫu trẻ đã lập tức lao vào tập luyện điên cuồng, ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân.

Trước việc bị cộng đồng mạng phản ứng mạnh vì không xin lỗi Tú Anh, chúng tôi đã liên hệ với Phương Trinh Jolie nhưng cô vẫn chưa có thêm bất kỳ chia sẻ hay động thái mới nào.

Phương Trinh Jolie quên xin lỗi cả Quán quân The Face, tâm lý Tú Anh bị ảnh hưởng sau lời chê ngấn mỡ-3

Tú Anh cho biết cô vẫn chưa được đàn chị Phương Trinh liên hệ để xin lỗi sau vụ việc

Phương Trinh Jolie quên xin lỗi cả Quán quân The Face, tâm lý Tú Anh bị ảnh hưởng sau lời chê ngấn mỡ-4

Theo 1 người bạn của Tú Anh, quán quân The Face Vietnam 2023 bị ảnh hưởng vì lời nhận xét của Phương Trinh Jolie. Do bị ý kiến về ngoại hình, Tú Anh đã lao vào giảm cân và ăn kiêng. Nhìn chế độ ăn khắc khổ cùng lời nhắn "20 ngày này đừng ai rủ ăn gia cầm nữa" càng khiến cư dân mạng thêm lo lắng

Huỳnh Tú Anh (tên thật Huỳnh Thị Tú Anh), sinh năm 2002. Tên tuổi cô được biết đến sau khi trở thành quán quân của chương trình The Face Vietnam 2023. Tú Anh được nhận xét có đủ yếu tố để trở thành người mẫu thế hệ mới của Việt Nam tỏa sáng trên sàn runway quốc tế khi sở hữu gương mặt góc cạnh chuẩn high fashion và chiều cao ấn tượng 1,78 m.

Về phía Phương Trinh Jolie, ngoài việc không xin lỗi Tú Anh, cô còn từng gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm bình thường hóa hành động body shaming của mình. "Tôi bị body shaming hoài và thấy điều đó rất bình thường. Nếu đã đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội nên xác định có người khen, người chê. Ai chê thì bỏ qua, ai khen tôi cảm ơn", Phương Trinh phân trần trên sóng livestream. Theo khán giả, Phương Trinh Jolie đã có quan niệm sai lầm. Hơn nữa, đối với người nổi tiếng, việc chê bai người khác là hành vi không nên làm.

Từ vụ việc của Phương Trinh Jolie, cộng đồng mạng kêu gọi mọi người chấp nhận sự đa dạng cơ thể của từng cá nhân, không nên đặt ra tiêu chuẩn hạn hẹp về ngoại hình và áp đặt chuẩn riêng của mình lên người khác.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-trinh-jolie-quen-xin-loi-ca-quan-quan-the-face-tam-ly-tu-anh-bi-anh-huong-sau-loi-che-ngan-mo-a428297.html

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.