Phút cuối tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, MC Kỳ Duyên nghẹn ngào: 'Tạm biệt anh, người nghệ sĩ duy nhất không có anti-fan.'

'Bao kỷ niệm, bao gắn bó... làm sao gói ghém được bấy nhiêu ân tình trong vài dòng chữ?', MC Kỳ Duyên nghẹn ngào.

Chiều ngày 9/12, tất cả đồng nghiệp và người dân cả nước đều bàng hoàng trước thông tin về sự ra đi của danh hài, diễn viên gạo cội Chí Tài. Cố nghệ sĩ ra đi để lại những dấu ấn không thể phai mờ trong lòng khán giả và đồng nghiệp như một người anh, người chú, người nghệ sĩ đáng kính.

Phút cuối tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, MC Kỳ Duyên nghẹn ngào: Tạm biệt anh, người nghệ sĩ duy nhất không có anti-fan.-1

Là một trong những nghệ sĩ từng gắn bó với danh hài Chí Tài trên sân khấu hải ngoại, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thực sự vẫn bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của đàn anh thân thiết. Đặc biệt, MC Kỳ Duyên khẳng định, nghệ sĩ Chí Tài là người không chỉ mang nụ cười đến cho khán giả mà còn cho tất cả các anh, chị, em, đồng nghiệp và là người nghệ sĩ duy nhất không có anti-fan.

Phút cuối tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, MC Kỳ Duyên nghẹn ngào: Tạm biệt anh, người nghệ sĩ duy nhất không có anti-fan.-2

Nữ MC nghẹn ngào chia sẻ: 'Anh Chí Tài ơi! Anh ra đi quá đột ngột! Em vẫn đang hoang mang. Và có lẽ vì vậy mà lần đầu tiên trong đời của một MC chuyên nghiệp, em bị tê cứng cả dòng suy nghĩ không biết phải nói gì về anh.

Bao kỷ niệm, bao gắn bó... làm sao gói ghém được bấy nhiêu ân tình trong vài dòng chữ? Thôi thì, em xin mượn lời anh Nam Lộc đã nhắn gửi cho em: "Có lẽ Chí Tài là người duy nhất ra đi mà cả gần trăm triệu người Việt Nam ở khắp nơi đều theo dõi, biết tin và thương tiếc. Một người không có kẻ thù. Một nghệ sĩ chỉ biết đem niềm vui và nụ cười đến cho khán thính giả.

Và không chỉ mang nụ cười đến cho khán giả mà còn cho tất cả các anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp.

Tạm biệt anh, người nghệ sĩ duy nhất không có anti-fan.'

Theo như lời chia sẻ của MC Kỳ Duyên, hiện cô cũng mới về Việt Nam đang còn cách ly nên không có cơ hội được gặp đàn anh.

'Em về Việt Nam đang còn cách ly, anh cũng đang ở Việt Nam, anh em chưa kịp gặp nhau thế mà ..... Có khi lỗi hẹn một giờ/Lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm', cô nghẹn ngào bày tỏ.

Phút cuối tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, MC Kỳ Duyên nghẹn ngào: Tạm biệt anh, người nghệ sĩ duy nhất không có anti-fan.-3MC Kỳ Duyên nghẹn lời phút cuối tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài.


Trước đó, sau khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ, nữ MC cũng đã xúc động chia sẻ: 

'Anh luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Anh dễ thương, hiền hoà, lành tính. Anh đa tài, đàn hay, hát giỏi, tấu hài, diễn xuất, sáng tác... cái gì anh cũng làm được và làm rất tới! Nhưng cái em sẽ nhớ nhất về anh là dù trên sân khấu hay ngoài đời, bao giờ anh cũng sẵn sàn nâng đỡ người bên cạnh. Anh đi thanh thản nhé. Tạm biệt anh... Chí Tài'.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã thông báo về giờ thăm viếng mới trong tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó: lễ nhập quan diễn ra vào 7h45 sáng ngày 12/12, lễ viếng bắt đầu từ 10h đến 16h tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng số 5 đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp.

Phút cuối tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, MC Kỳ Duyên nghẹn ngào: Tạm biệt anh, người nghệ sĩ duy nhất không có anti-fan.-4

Hoài Linh chia sẻ: 'Vì để chuẩn bị tang lễ Nghệ Sĩ Chí Tài được tươm tất và tiếp đón quý vị chu đáo, ban tổ chức tang lễ xin trân trọng kính báo đến quý vị  giờ thăm viếng mới sẽ là 10h00 sáng đến 16h00 ngày 12/12/2020. Thành thật xin lỗi quý vị và mong quý vị lượng thứ và thông cảm cho sự thay đổi này. Chân thành cảm ơn quý vị'.

Sau khi tiến hành tang lễ tại Việt Nam, thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay làm thủ tục đưa về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phut-cuoi-tien-biet-co-nghe-si-chi-tai-mc-ky-duyen-nghen-ngao-tam-biet-anh-nguoi-nghe-si-duy-nhat-khong-co-anti-fan-2017374.html

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.