Phút nước sôi lửa bỏng giải quyết chuyện bị loan tin bay lắc nhưng cứ thấy mèo Trấn Thành phải nựng bằng được!

"Mèo méo meo, méo mèo meo" nay mèo được người nổi tiếng như Trấn Thành đến tận nhà cưng nựng nè, thích ghê chưa?

Trấn Thành  quý thú cưng thì ai cũng biết rồi, có đợt nam MC còn lên cả sóng truyền hình để tiết lộ công việc mỗi tối về nhà là: Cho mèo ăn, tắm mèo, dọn phân mèo,... Những câu chuyện trong gia đình Xì - Ri cũng xoay quanh các topic: Ăn - ngủ - mèo!, nói Trấn Thành là "con sen chính hiệu" cũng không sai đâu!

Nhưng, thích mèo đến mức bỏ quên chuyện "chính sự" thì thật ngộ lắm à nghen. Nói dong dài, thật ra chỉ muốn nhắc dân tình hãy chú ý đến 10s đầu trong clip Trấn Thành đến tận nhà xử lí kẻ vu khống vừa được anh đăng tải trên trang cá nhân. Xem xong quay lại nói chuyện tiếp.

Phát hiện ra điều gì chưa?

Trần đời có ai như Trấn Thành không, trong lúc đối mặt với 2 kẻ vu khống mà từng "rút cạn" 5 triệu trong ví để treo thưởng cho người tìm ra địa chỉ mà trông nam MC chẳng toát ra tí xíu "quyền lực" nào. Miêu tả kỹ hơn nữa nè, mở màn cho cái clip hậu trường đặt tiêu đề cực căng: "Nói là làm, Trấn Thành cùng luật sư đối chất trực tiếp, nhận lời xin lỗi từ 2 cô gái" lại là cảnh Trấn Thành cúi thấp người xuống sàn vuốt vuốt mèo, khuôn mặt cực hạnh phúc. Ủa? tưởng xem nhầm clip Trấn Thành và đàn mèo cưng chứ!

Phút nước sôi lửa bỏng giải quyết chuyện bị loan tin bay lắc nhưng cứ thấy mèo Trấn Thành phải nựng bằng được!-1

"Mèo méo meo, méo mèo meo" nay được người nổi tiếng cưng nựng nè, thích ghê chưa?

Nhìn khoảnh khắc trong căng có cưng, trong cưng có căng, một số người đã đặt nghi vấn liệu chăng đây có phải là "thuyết âm mưu" của 2 bạn chủ tài khoản vu khống kia khi đánh trúng "điểm yếu lòng" của Trấn Thành? Biết nam MC mê thú cưng, nên thả mèo ra để anh nựng cho "hạ hoả". Đã mê mèo thì không thể tránh được sức hấp dẫn của "quàng thượng" trong bất kì hoàn cảnh nào, chân lí này ai cũng biết mà!

Phút nước sôi lửa bỏng giải quyết chuyện bị loan tin bay lắc nhưng cứ thấy mèo Trấn Thành phải nựng bằng được!-2

Cưng mèo là cưng mèo còn người có lỗi thì phải xử lí đúng nhé Trấn Thành ơi!

Mà "bé mèo" cũng rất chịu hợp tác, mặc bao lần Trấn Thành vuốt ve rồi bảo "đi đi con" vẫn quyết nằm lại nũng nịu. Chắc nó không biết nó vui khi được người nổi tiếng "tới chơi" bao nhiêu thì 2 chủ nhân đang lo lắng bấy nhiêu đâu nhỉ?

Phút nước sôi lửa bỏng giải quyết chuyện bị loan tin bay lắc nhưng cứ thấy mèo Trấn Thành phải nựng bằng được!-3

Thôi xử lí nhanh việc rồi về nhà chơi với A Xì và YaUa thôi ba Thành ơi!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-oi-day-la-luc-giai-quyet-chuyen-cuc-cang-khong-phai-dang-o-nha-lam-sen-cho-boss-meo-dau-nhe-2202026193111621.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.