Nhan Phúc Vinh tán tỉnh Diễm My 9x bằng một tràng lý thuyết nghe mà mệt ở preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 56

Preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 56 tiếp tục là những khoảnh khắc ngọt ngào.

Sau nụ hôn ướt át ở cuối tập 55, preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 56 tiếp tục cấp đường cho các fan cứng của cặp đôi Minh (Nhan Phúc Vinh) - Linh (Diễm My 9x). Chẳng biết chuyện gì đã xảy ra trước đó nhưng Linh đã trêu chọc Minh về việc ghen tuông khiến tổng tài "xổ" một tràng lý thuyết định nghĩa khái niệm ghen khiến Linh khoái chí.

Nhan Phúc Vinh tán tỉnh Diễm My 9x bằng một tràng lý thuyết nghe mà mệt ở preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 56-1

"Ghen tuông là một trạng thái tâm lý tiêu cực, khiến người ta cảm thấy bất an, lo lắng, sợ sệt, cảm thấy bản thân mình không bằng người khác, sợ mất đi người mình yêu" - Minh tổng cắt nghĩa khái niệm ghen nghe mà mệt á

Nhan Phúc Vinh tán tỉnh Diễm My 9x bằng một tràng lý thuyết nghe mà mệt ở preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 56-2

Trong khi Linh - Minh hạnh phúc thì Sơn cũng bắt đầu tìm được chân ái đời mình. Sau đêm định mệnh với gái lạ siêu bạo (Thu Hoài thủ vai), Sơn bị cô nàng cưỡng hôn. Thực chất nụ hôn này chỉ vì cô nàng muốn cắt đuôi một gã Sở Khanh đã có vợ còn muốn tán tỉnh mình. Sau nụ hôn đó, Sơn không hề mất bình tĩnh mà còn được dịp cà khịa cô nàng rằng không hề có kinh nghiệm hôn khi khiến môi Sơn chảy máu.

Nhan Phúc Vinh tán tỉnh Diễm My 9x bằng một tràng lý thuyết nghe mà mệt ở preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 56-3

Nhan Phúc Vinh tán tỉnh Diễm My 9x bằng một tràng lý thuyết nghe mà mệt ở preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 56-4

Không chỉ Minh, Linh, Sơn, cả Phương (Huyền Lizzie) và người yêu "phi công" (Phan Thắng) cũng hạnh phúc sau bao tranh cãi. Sau một đêm no rượu, Phương không khỏe và Đông đòi đưa cô tới bệnh viện. Vô tình chứng kiến việc này, Ánh (Thùy Anh) đã cho rằng cô đồng nghiệp của mình đang mang bầu.

Nhan Phúc Vinh tán tỉnh Diễm My 9x bằng một tràng lý thuyết nghe mà mệt ở preview Tình Yêu Và Tham Vọng tập 56-5

Tình Yêu Và Tham Vọng những tập cuối cùng đang lên sóng VTV3 lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nhan-phuc-vinh-tan-tinh-diem-my-9x-bang-mot-trang-ly-thuyet-nghe-ma-met-o-preview-tinh-yeu-va-tham-vong-tap-56-20200907232614994.chn

tình yêu và tham vọng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.