Puka tiết lộ "kiếp nạn" của Gin Tuấn Kiệt khi làm rể miền Tây, nam ca sĩ cũng thốt lên 1 câu bất lực

Cưới vợ Đồng Tháp, Gin Tuấn Kiệt phải vượt qua "thử thách" đặc biệt của gia đình nhà gái.

Hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp đã khiến nhiều sao Việt vô cùng hào hứng vì được tận mắt chứng kiến nghi thức, nét đẹp đậm chất miền Tây. Suốt từ ngày lễ xuất giá đến đám cưới, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh sao Việt vui chơi, nhảy múa bỏ quên hình tượng. Đến 2 ngày sau đám cưới, đến lượt chú rể gặp "kiếp nạn" dở khóc dở cười ở nhà vợ.

Chuyện là mới đây, Puka đã đăng tải khoảnh khắc tiến hành dọn dẹp nhà cửa sau đám cưới. Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý là toàn bộ khoảng sân nhà nữ diễn viên đều ngập cao thế nhưng họ hàng và người thân vẫn bất chấp, không ngừng tiệc tùng. Gin Tuấn Kiệt cũng xuất hiện trên bàn tiệc, bên cạnh bố vợ cùng họ hàng nhà Puka ở Đồng Tháp.

Puka tiết lộ kiếp nạn của Gin Tuấn Kiệt khi làm rể miền Tây, nam ca sĩ cũng thốt lên 1 câu bất lực-1
Nhà của Puka bị ngập, bàn ghế ngổn ngang sau hôn lễ khủng


Cô dâu mới hài hước trêu ghẹo chồng: "Làm rể miền Tây hả, tê tái chưa. Nước ngập lên tới chân mà vẫn chưa cho ngưng". Nhiều tiếng sau khi vợ đăng tải khoảnh khắc hài hước này, Gin Tuấn Kiệt mới đáp lại 1 câu rõ tình trạng: "Bất tỉnh 3 ngày rồi". Hoá ra không chỉ tận hưởng những nét độc đáo trong phong tục cưới xin, Gin Tuấn Kiệt còn có trải nghiệm phong cách ăn mừng "không say không về" ở quê vợ.

Puka tiết lộ kiếp nạn của Gin Tuấn Kiệt khi làm rể miền Tây, nam ca sĩ cũng thốt lên 1 câu bất lực-2
Dù đám cưới đã xong nhưng chuỗi ngày tiếp đãi, ăn mừng cùng bà con và họ hàng thân thiết của Gin Tuấn Kiệt vẫn chưa kết thúc. Rể miền Tây cho biết bất tỉnh suốt 3 ngày

Puka tiết lộ kiếp nạn của Gin Tuấn Kiệt khi làm rể miền Tây, nam ca sĩ cũng thốt lên 1 câu bất lực-3
Trước đó, Gin Tuấn Kiệt cũng vượt qua nhiều "kiếp nạn" vì dàn sao và khách mời quá "quậy"

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Puka cho biết sẽ ở riêng nhưng vẫn dành sự quan tâm, chăm sóc với gia đình 2 bên: "Chắc là ở riêng nhưng mà cũng sẽ ở gần ba mẹ để mình có thể thuận tiện qua thăm hay cùng ăn cơm với nhau. Tại vì công việc của hai đứa là đi sớm về muộn, còn phụ huynh thì cần ngủ sớm hơn, thì khi ở riêng sẽ không gây ảnh hưởng đến bố mẹ. Người lớn thường sẽ đi ngủ sớm mà mình về trễ quá sẽ gây ảnh hưởng cho bố mẹ".

Về những thay đổi hậu đám cưới, nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Puka tiết lộ kiếp nạn của Gin Tuấn Kiệt khi làm rể miền Tây, nam ca sĩ cũng thốt lên 1 câu bất lực-4
Trước khi trở về TP.HCM để bắt lại nhịp công việc, Gin Tuấn Kiệt ghi điểm vì "hết ga hết số" với bà con quê vợ

 


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/puka-tiet-lo-kiep-nan-cua-gin-tuan-kiet-khi-lam-re-mien-tay-nam-ca-si-cung-thot-len-1-cau-bat-luc-d288828.html

Diễn viên Puka


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.