Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh con gái cưng, Phượng Chanel liền bình luận gây chú ý

Thời gian gần đây, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan thường xuyên có tương tác trên mạng xã hội với nhau khiến dân tình chú ý.

Vì đang trong thời gian giãn cách xã hội không thể gặp con gái nên Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đăng ảnh bé Sumi để thể hiện tình cảm và nỗi nhớ con. Mới đây, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh con gái cưng đang hồn nhiên chơi cùng bông hoa. Dù không để lộ mặt nhưng nhìn từ sau có thể thấy Sumi nay đã lớn hơn rất nhiều, dáng vẻ cũng rất nhanh nhẹn, hoạt bát.

Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh con gái cưng, Phượng Chanel liền bình luận gây chú ý-1
Ngay khi Quách Ngọc Ngoan vừa chia sẻ bài đăng, Phượng Chanel đã ngay lập tức để lại bình luận: "Em mê hoa giống mẹ".

Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh con gái cưng, Phượng Chanel liền bình luận gây chú ý-2


Thời gian gần đây, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan thường xuyên tương tác trên mạng với nhau khiến dân tình không khỏi chú ý. Cách đây vài ngày, nữ doanh nhân còn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con trai riêng của Quách Ngọc Ngoan và thân thiết gọi cậu bé là "anh trai của Sumi".

Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh con gái cưng, Phượng Chanel liền bình luận gây chú ý-3


Dù đã tuyên bố "đường ai nấy đi" từ tháng 4/2021 nhưng hiện tại Phượng Chanel vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Quách Ngọc Ngoan. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn thường xuyên chia sẻ lại những kỷ niệm thời còn mặn nồng với nữ doanh nhân. Phải chăng đây là tín hiệu cho thấy cặp đôi "gương vỡ lại lành"?

Tuy nhiên thực hư thế nào vẫn phải đợi người trong cuộc chính thức làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quach-ngoc-ngoan-dang-anh-con-gai-cung-phuong-chanel-lien-binh-luan-gay-chu-y-22202159175913705.htm

Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.