Quách Tuấn Du: 'Lấy vợ không phải để che đậy giới tính'

Nam ca sĩ gốc An Giang cho biết anh và bạn gái đã mua nhà chung, lên kế hoạch kết hôn vào năm nay.

Nam ca sĩ gốc An Giang cho biết anh và bạn gái đã mua nhà chung, lên kế hoạch kết hôn vào năm nay.

Đầu tháng 10/2016, Quách Tuấn Du khiến khán giả bất ngờ khi công khai bạn gái doanh nhân bởi trước đó anh từng bị nghi ngờ về giới tính.

Không những thế, bạn gái anh còn bị nhận xét thiếu tích cực về nhan sắc. Đáp lại những điều đó, nam ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ anh tin tưởng vào lựa chọn của mình. Anh khẳng định hai người sẽ kết hôn trong năm nay.

Quach Tuan Du: 'Lay vo khong phai de che day gioi tinh' hinh anh 1
Quách Tuấn Du và bạn gái tình cảm trong sự kiện. Ảnh: Phạm Thế Danh.

- Trên trang cá nhân, bạn gái anh thường xuyên bày tỏ tình cảm, còn anh lại tỏ ra kiệm lời?

- Tôi không chạy theo việc lấy chuyện tình cảm hay những bí mật đời tư để "làm quà" cho khán giả dù biết những người yêu quý mình cũng mong muốn được biết về đời sống của tôi.

Trong tình yêu, cách thể hiện của đàn ông và phụ nữ thường khác nhau. Phần lớn phụ nữ thích được thể hiện tình cảm trong phạm vi mà cô ấy thấy an toàn. Còn đàn ông thường thể hiện bằng hành động hơn là lời nói. Tôi thể hiện trực tiếp bằng hành động với bạn gái. Chúng tôi nhắn tin, gọi điện, gặp nhau hàng ngày.

Tuy nhiên, không phải lúc nào tôi cũng lên trang cá nhân thông báo hai đứa đang đi chơi, ăn tối cùng nhau... Những chuyện đó, chỉ cần hai người trong cuộc biết là đủ.  

Bạn gái tôi là người rất tinh tế. Cô ấy tôn trọng và không ép tôi lên Facebook thông báo với mọi người rằng chúng tôi yêu nhau ra sao, tình cảm tiến triển đến mức nào.

Nhân đây, tôi có một lời khuyên chân thành dành cho các bạn gái: “Khi yêu, các bạn hạn chế tin những lời hoa mỹ, hứa hẹn. Hãy nhìn vào hành động và việc làm của đối phương để đánh giá tình cảm của anh ta dành cho mình”.

- Anh giải thích thế nào nếu bị nói kết hôn để che đậy giới tính? 

 - Khán giả có quyền nghi vấn, dù họ không phải người trong cuộc, không thể tường tận mọi việc. Tuy nhiên, tôi nghĩ, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất.

Dù khán giả bình luận thế nào thì trong năm 2017, tôi cũng sẽ tổ chức đám cưới, kết thúc cuộc sống độc thân.

Quach Tuan Du: 'Lay vo khong phai de che day gioi tinh' hinh anh 2
Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. Ảnh: Phạm Thế Danh.

- Có thông tin anh và bạn gái doanh nhân mới tậu nhà chung, chuẩn bị kết hôn. Thực hư thế nào?

- Từ khi biết tin con trai có bạn gái, mẹ ngày nào cũng hối thúc chuyện lập gia đình. Tôi cũng nhận thấy tình cảm của mình đã chín muồi nên đang ấp ủ kế hoạch hoàn hảo để cầu hôn bạn gái.

Chuyện đám cưới cũng không còn xa nhưng chưa phải thời điểm này vì chúng tôi vẫn đang bận rộn với công việc. Khi nào có tin vui tôi sẽ chia sẻ với độc giả.

- Mẹ phản ứng ra sao khi con trai có ý định kết hôn với bạn gái hơn tuổi và đã có con riêng?

 - Mẹ tôn trọng mọi hành động, tình cảm của tôi nên bà ít can thiệp. Mẹ thường nói đã lớn tuổi, nên chỉ biết đứng sau ủng hộ và làm hết trách nhiệm của một người mẹ. 

Mẹ là người phúc hậu, hiền lành nên tôi tin mẹ sẽ yêu thương, đối xử tốt với con dâu tương lai dù cô ấy từng đổ vỡ.

Quach Tuan Du: 'Lay vo khong phai de che day gioi tinh' hinh anh 3
Quách Tuấn Du lần đầu công khai bạn gái khi đi xem live show của Mr. Đàm.
Ảnh: Phạm Thế Danh.

-  Anh có dự định đưa bạn gái về ra mắt gia đình, họ hàng vào dịp Tết này?

 - Bình thường chúng tôi vẫn qua lại nhà nhau nên gia đình hai bên đều đã đón nhận và coi như con cháu trong nhà. Tết này chắc chắn tôi sẽ đưa cô ấy về ra mắt gia đình.

Không người đàn ông nào có bạn gái mà lại không tranh thủ tận hưởng cái Tết ấm cúng hạnh phúc bên gia đình và người mình thương yêu. Tôi đang rất háo hức mong chờ cái Tết đầu tiên được thoát kiếp độc thân.

Theo Zing


Quách Tuấn Du


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.